Tin mới

Lâm Vỹ Dạ giảm cân thành công, Quách Ngọc Tuyên phán 1 câu đáng suy ngẫm

Thứ tư, 06/05/2020, 09:53 (GMT+7)

Vợ của nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái - Lâm Vỹ Dạ khoe thành quả sau nhiều tháng chật vật giảm cân lập tức bị Quách Ngọc Tuyên cảnh báo điều này khiến fan lo.

Mới đây, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ hào hứng khoe thành quả Giảm cân sau nhiều tháng chật vật. Bà xã Hứa Minh Đạt từ gần 53kg xuống còn hơn 48kg.

Tình cũ Nam Thư cảnh báo về tình trạng sức khỏe nếu Lâm Vỹ Dạ giảm cân quá đà. Ảnh internet

Trong khi đang hí hửng khoe thành tích của mình thì Lâm Vỹ Dạ bị tình cũ Nam Thư - Quách Ngọc Tuyên phán "một câu xanh rờn". Nam diễn viên cảm thấy lo lắng và cảnh báo cho Lâm Vỹ Dạ về tình hình sức khỏe nếu như giảm cân quá đà: "Quan trọng là sức khỏe sao".

Câu nói của tình cũ Nam Thư khiến cư dân mạng phải suy nghĩ và cảm thấy lo cho vợ của nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái. Bởi không ít sao Việt vì giảm cân mà trở nên hốc hác, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Lâm Vỹ Dạ đã từng phải nhập viện vì kiệt sức khiến fan lo lắng nếu giảm cân sẽ ảnh hưởng. Ảnh internet

Trước đây, Danh hài Hoài Linh cũng từng đưa ra lời khuyên cho Lâm Vỹ Dạ khi tuyên bố giảm cân. Ảnh internet

Sở hữu thân hình hơi đầy đặn, Lâm Vỹ Dạ luôn bị đồng nghiệp "cà khịa" về cân nặng. Chính vì vậy, nữ diễn viên luôn cố gắng giảm cân để có một vóc dáng hoàn hảo. Trước đây, khi bà xã Hứa Minh Đạt tuyên bố giảm cân, danh hài Hoài Linh đã nhắn nhủ đến người em thân thiết rằng: "Người phụ nữ thành công là người đẫy đà, phốp pháp. Mãi như vậy em gái nhé!".

Gia đình hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ. Ảnh internet

Được biết, ông xã của Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt từng là nam diễn viên được danh hài Hoài Linh nâng đỡ, ưu ái khi mới vào nghề. Hiếm nam diễn viên nào mới đi diễn đã được Hoài Linh hỗ trợ, tạo điều kiện cho đi diễn chung như Hứa Minh Đạt. Đến nay cả Lâm Vỹ Dạ và ông xã đều có vị thế, chỗ đứng của riêng mình trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news