Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan mất ngủ vì bức ảnh đẹp từng centimet

Thứ năm, 15/04/2021, 10:25 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc lại được dịp khiến fan mất ngủ thao thức vì bức ảnh còn hot hơn cả đoạn clip ồn ào trước đây.

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc đang có chuyến công tác tại Phú Quốc. Có mặt tại hòn đảo xinh đẹp này, nữ diễn viên sinh năm 1990 tận dụng khung cảnh nên thơ lãng mạn tung ra những khoảnh khắc để đời. Đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc cũng không ngại khoe sắc vóc nuột nà của mình bằng những bộ đồ bơi. 

Bức ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan rần rần chia sẻ còn hot hơn cả đoạn clip ồn ào trước đây. Ảnh IGNV
Bức ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan rần rần chia sẻ còn hot hơn cả đoạn clip ồn ào trước đây. Ảnh IGNV

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc lại được dịp làm fan mất ngủ khi chia sẻ bức ảnh chụp dưới biển. Dưới góc máy từ xa và mờ nhạt nhưng Lan Ngọc vẫn khiến fan phải xuýt xoa vì sắc vóc chuẩn không cần chỉnh của mình. Có thể thấy, Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng lên hương nhan sắc và quyến rũ hơn sau những nỗ lực tập luyện lấy lại vóc dáng. 

>> Xem thêm: Tỉ mỉ tính toán đường đi nước bước, Sơn Tùng vẫn không tạo ra kỷ lục

Sắc vóc vạn người mê của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh FBNV
Sắc vóc vạn người mê của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh FBNV

Bức ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng được fan rần rần chia sẻ trong sự ngưỡng mộ: "Đẹp quá ạ, người đẹp, cảnh cũng đẹp nữa; Mình là con gái nhìn còn mê nữa là đàn ông; Chị Ngọc cho em xin bí quyết gì mà đẹp đến vậy ạ; Như thần tiên lạc giữa nhân gian vậy...".

Ninh Dương Lan Ngọc chạm ngõ điện ảnh với vai diễn đầy ám ảnh trong "Cánh đồng bất tận". Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất giàu cảm xúc, Lan Ngọc nhanh chóng trở thành nữ diễn viên được nhiều đạo diễn săn đón. Sau hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc giờ đã trở thành cái tên nổi đình nổi đám và đem lại Doanh thu cho không ít bộ phim truyền hình cũng như điện ảnh.

Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan mất ngủ vì bức ảnh đẹp từng centimet - Ảnh 1

Cũng chính vì sức hút khủng khiếp, Ninh Dương Lan Ngọc vô tình trở thành nạn nhân của nhiều chiêu trò câu view. Mới đây nhất, cô đã trở thành công cụ bị ghép mặt trong một clip phòng the trên một trang web xấu. Ngay sau đó, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" đã lên tiếng làm rõ thông tin sự việc và khẳng định mình không phải nữ chính trong clip. 

Ninh Dương Lan Ngọc từng bị ghép mặt trong một đoạn clip giường chiếu trên mạng. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc từng bị ghép mặt trong một đoạn clip giường chiếu trên mạng. Ảnh internet

Dù bị vận đen đeo bám xong Ninh Dương Lan Ngọc vẫn mạnh mẽ vượt qua và chứng minh bản lĩnh của một người từng trải. Ồn ào về clip mạo danh cũng không khiến Ninh Dương Lan Ngọc bị ảnh hưởng tới công việc mà ngược lại nữ diễn viên vẫn đắt show hơn cả trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news