Tin mới

Vừa bị thương khi cạo chân mày, Trấn Thành nói câu khiến Hari Won 'giận tím mặt'

Thứ năm, 15/04/2021, 10:13 (GMT+7)

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, Trấn Thành còn lầy lội "trêu chọc" Hari Won sau khi thấy vợ bị thương.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng được đông đảo khán giả yêu mến bởi độ dễ thương và không kém phần lầy lội của mình. Cả 2 kết hôn vào 25/12/2016 sau khi quen nhau qua dự án phim điện ảnh Bệnh viện ma.

Câu chuyện hài hước của Hari Won khiến nhiều người thích thú
Câu chuyện hài hước của Hari Won khiến nhiều người thích thú

Dù về chung một nhà gần 5 năm nhưng họ vẫn luôn lãng mạn như lúc mới yêu. Cả 2 thường bày trò chọc ghẹo đối phương khiến người kia giẫn dỗi rồi lại tìm cách làm lành. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, giọng ca Hương đêm bay xa chia sẻ câu chuyện hài hước cười ra nước mắt của mình vừa gặp phải lúc sáng sớm. 

Cụ thể, Hari Won đã tự cạo chân mày nhưng lỡ tay làm chảy máu. Tuy nhiên điều khiến dân tình quan tâm nhất là phản ứng của ”Bố già” Trấn Thành khi biết tin bà xã bị thương.

Những câu chuyện lầy lội của cặp đôi thực sự khiến người nghe phải phì cười
Những câu chuyện lầy lội của cặp đôi thực sự khiến người nghe phải phì cười

Bất ngờ thay, Trấn Thành khi thấy khuôn mặt Hari Won và hàng chân mày ‘bay màu’ đã không khỏi bật cười khiến nữ ca sĩ hờn dỗi: ": "Chồng người ta có như chồng mình không? Mình bị cái gì là chồng mình đều vui". Cuộc hội thoại của vợ chồng nhà Xìn - Ri khiến ai nấy đều thích thú vì phản ứng của ông xã nữ ca sĩ.

"A Xìn kỳ ghê, bà xã mất lông mày còn cười được", "Vợ chồng nhà này đáng yêu quá, mong anh chị mãi hạnh phúc", "Ước gì sau này cũng có ông chồng vui tính như này"... là bình luận của cư dân mạng.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won