Tin mới

Giữa làn sóng thanh trừng, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn mở khóa đại ngôn thứ 10 trong năm: Thế lực nào mà hùng hậu đến vậy?

Thứ tư, 08/09/2021, 16:31 (GMT+7)

Địch Lệ Nhiệt Ba đang ngày càng chứng minh tầm ảnh hưởng của mình trong làng giải trí Hoa ngữ.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp bậc nhất Cbiz. Đi lên bằng thực lực, ngôi sao trẻ đang ngày càng khẳng định tên tuổi, vị thế của mình trong làng giải trí. Danh tiếng và nhan sắc có đủ, nguồn tài nguồn tìm đến Địch Lệ Nhiệt Ba cũng ngày một nhiều. Không chỉ diễn xuất người đẹp Tân Cương oanh tạc trong hoạt động quảng cáo, trở thành gương mặt được các nhãn hàng trong và ngoài nước săn đón.

Địch Lệ Nhiệt Ba được mệnh danh là 'nữ hoàng quảng cáo' thế hệ mới
Địch Lệ Nhiệt Ba được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" thế hệ mới

Giữa làn sóng thanh trừng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây fan Địch Lệ Nhiệt Ba lại đón tin vui khi idol mở khóa đại ngôn thứ 10 trong năm. Được biết thương hiệu mà mỹ nhân Tân Cương đảm nhận vai trò đại diện hiện đang phân phối dòng sản phẩm quần áo giữ nhiệt bán chạy số 1 thế giới.

Nhãn hàng thứ 10 Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai trò đại ngôn trong năm nay
Nhãn hàng thứ 10 Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai trò đại ngôn trong năm nay

Chỉ trong vòng 8 tháng đầu năm, Địch Lệ Nhiệt Ba đã được 10 nhãn hàng trao danh gửi phận, trong đó có Panerai đảm nhận vai trò đại ngôn toàn cầu. Những con số này không chỉ chứng minh cho giá trị thương nghiệp, mức độ nổi đình nổi đám... mà đó còn là thành quả cho nỗ lực không biết mệt mỏi của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Gương mặt góc cạnh, thần thái high fashion, Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên được các nhà mốt đình đám 'chọn mặt gửi vàng' thực hiện các chiến dịch quảng cáo
Gương mặt góc cạnh, thần thái high fashion, Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên được các nhà mốt đình đám "chọn mặt gửi vàng" thực hiện các chiến dịch quảng cáo

Tung hoành ở nhiều lĩnh vực từ thời trang, mỹ phẩm đến nội thất, mỗi lần hợp tác Địch Lệ Nhiệt Ba đều thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm việc và giúp nhãn hàng "cá kiếm" được Doanh thu bởi lượng fan hâm mộ đông đảo.

Các món đồ mà Địch Lệ Nhiệt Ba quảng cáo hay đăng tải lên trang cá nhân đều rơi vào tình trạng 'cháy hàng' ngay sau đó
Các món đồ mà Địch Lệ Nhiệt Ba quảng cáo hay đăng tải lên trang cá nhân đều rơi vào tình trạng "cháy hàng" ngay sau đó

Mới đây, một blogger đình đám đã đăng tải loạt ảnh hậu trường một buổi làm việc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Chẳng cần PTS hay filter ảo diệu, cô nàng vẫn chứng minh visual đẳng cấp với gương mặt thon nhỏ, dịu dàng.

Giữa làn sóng thanh trừng, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn mở khóa đại ngôn thứ 10 trong năm: Thế lực nào mà hùng hậu đến vậy? - Ảnh 1

Giữa làn sóng thanh trừng rát mắt của Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là ngôi sao ít bị chịu ảnh hưởng nhất. Bởi lẽ, từ trước đến nay nữ minh tinh luôn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và không có quá nhiều ồn ào đời tư. Một blogger đình đám tiết lộ cô là ngôi sao tiếp theo nhận được "kim bài miễn tử" trong lần detox này.

Giữa làn sóng thanh trừng, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn mở khóa đại ngôn thứ 10 trong năm: Thế lực nào mà hùng hậu đến vậy? - Ảnh 2

>>> XEM THÊM: 'Xỉu ngang xỉu dọc' trước số tiền mà sao Cbiz dùng để mua mỹ phẩm: Nhiệt Ba, Dương Mịch sắp bán nhà, trùm cuối đừng nghiện nữa! 

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news