Tin mới

Quyết không để Tiêu Chiến 'ngóc đầu', Uông Hải Lâm lại dở 'mưu hèn': Dư Sinh hoãn chiếu là chỉ mới bắt đầu ?

Thứ tư, 08/09/2021, 14:52 (GMT+7)

Thông tin kẻ thù của Tiêu Chiến - Uông Hải Lâm dở yêu sách khiến Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn bị hoãn chiếu hiện đang được bàn tán rôm rả trên MXH.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn dường như là dự án chẳng mấy suôn sẻ của Dương TửTiêu Chiến. Những tưởng rằng khán giả sẽ được chiêm ngưỡng chuyện tình đẹp như tranh vẽ của bác sĩ Cố Ngụy vào ngày 9/9, thì mới đây đài Hồ Nam và nền tảng Tencent Video đều đồng loạt đưa ra thông báo hoãn chiếu vô thời hạn và không đề cập đến lý do cơ thể.

Quyết không để Tiêu Chiến 'ngóc đầu', Uông Hải Lâm lại dở 'mưu hèn': Dư Sinh hoãn chiếu là chỉ mới bắt đầu ? - Ảnh 1
Quyết không để Tiêu Chiến 'ngóc đầu', Uông Hải Lâm lại dở 'mưu hèn': Dư Sinh hoãn chiếu là chỉ mới bắt đầu ? - Ảnh 2

Thông tin này dường như khiến fan hâm mộ Tiêu Chiến và Dương Tử lặng người, thậm chí 2 ngôi sao phải đưa ra văn bản nhằm xoa dịu khán giả. Trên mạng xã hội, netizen đang ráo riết truy lùng nguyên nhân tại sao Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn bị hoãn chiếu. Nhiều giả thiết cho rằng, đài Hồ Nam đang thuộc diện chấn chỉnh của Quảng Điện, nên không được phát sóng phim mới. Số ít lại cho rằng Dương Tử hoặc Tiêu Chiến có đời tư thiếu trong sạch...

Quyết không để Tiêu Chiến 'ngóc đầu', Uông Hải Lâm lại dở 'mưu hèn': Dư Sinh hoãn chiếu là chỉ mới bắt đầu ? - Ảnh 3

Dẫu chưa biết đúng sai thế nào, thì hôm nay mạng xã hội lại xuất hiện thông tin cho rằng việc Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn bị hoãn phát sóng là do đối thủ không đội trời chung với Tiêu Chiến là đạo diễn Uông Hải Lâm gây nên. Theo đó, người này đã sử dụng danh tiếng và địa vị của mình để tìm ra lỗ hổng, soi ra những lí do và bắt buộc phía đài Hồ Nam không được phát sóng. Kết quả nhà đài đã phải "đắp chiếu" dự án để phục vụ công tác xem xét.

Quyết không để Tiêu Chiến 'ngóc đầu', Uông Hải Lâm lại dở 'mưu hèn': Dư Sinh hoãn chiếu là chỉ mới bắt đầu ? - Ảnh 4

Một chi tiết khiến tin đồn này càng thêm xác đáng hơn chính là Uông Hải Lâm từng chia sẻ bài viết thông báo hoãn chiếu Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của đài Hồ Nam. Kèm theo đó là biểu tượng bày tỏ sự hả hê.

Quyết không để Tiêu Chiến 'ngóc đầu', Uông Hải Lâm lại dở 'mưu hèn': Dư Sinh hoãn chiếu là chỉ mới bắt đầu ? - Ảnh 5

Đầu tháng 8 vừa qua, Đạo diễn Uông Hải Lâm cũng đã tham gia Hội nghị về xây dựng đạo đức với tư cách là đại giới giải trí - một vai trò siêu khủng khiếp. Dẫu chưa biết người này đã phát biểu những gì tại sự kiện, nhưng trước đó fan Tiêu Chiến đã tràn vào weibo của Uông Hải Lâm và dùng những lời lẽ không mấy "mát tai" khiến ông vô cùng tức giận.

Quyết không để Tiêu Chiến 'ngóc đầu', Uông Hải Lâm lại dở 'mưu hèn': Dư Sinh hoãn chiếu là chỉ mới bắt đầu ? - Ảnh 6

Rất nhiều giả thiết cho rằng, chính hành động mất kiểm soát của fan Tiêu Chiến đã khiến Uông Hải Lâm "ghim mối thù" và Dư Sinh là nơi để ông xả hận. Trước đó, khi bộ phim này tung ra trailer, Uông Hải Lâm cũng đã có bài viết kêu gọi tẩy chay Tiêu Chiến lẫn bộ phim, ông cho rằng nam diễn viên không đủ tư cách để tồn tại trong Cbiz, không xứng đáng được gọi là nghệ sĩ.

Quyết không để Tiêu Chiến 'ngóc đầu', Uông Hải Lâm lại dở 'mưu hèn': Dư Sinh hoãn chiếu là chỉ mới bắt đầu ? - Ảnh 7

Hay vào cuối tháng 6, Uông Hải Lâm cũng từng đánh giá 2 dự án Tiêu Chiến đóng chính là rác rưởi (Đấu La Đại Lục - Trần Tình Lệnh). Hiện tại, những thông tin kể trên chỉ mới là tin đồn, netizen mong muốn đài Hồ Nam sẽ sớm đưa ra lí do khiến Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn bị tạm hoãn phát sóng.

Quyết không để Tiêu Chiến 'ngóc đầu', Uông Hải Lâm lại dở 'mưu hèn': Dư Sinh hoãn chiếu là chỉ mới bắt đầu ? - Ảnh 8

>>> XEM THÊM: Thời đến cản không kịp: 10 nhãn hàng rục rịch công bố Tiêu Chiến làm đại ngôn, Dior - Gucci chấp luôn thanh trừng? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news