Tin mới

Lộ danh sách nghệ sĩ liên quan đến bê bối của Ngô Diệc Phàm: Tiêu Chiến, Nhiệt Ba, Dương Tử, Nhất Bác bị điểm mặt?

Thứ tư, 08/09/2021, 09:14 (GMT+7)

Tưởng chừng danh sách nghệ sĩ liên quan đến Ngô Diệc Phàm đã giấu nhưng các blogger vẫn liên tục tung ra nhiều tên khiến khán giả bất ngờ.

Ngô Diệc Phàm là diễn viên dính bê bối nhất từ trước đến nay trong làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ bị phong sát toàn diện mà Ngô Diệc Phàm còn bị vào tù vì bê bối tình dục. Điều đáng nói là sau khi Ngô Diệc Phàm bị bắt, truyền thông Hoa ngữ liên tục đưa tin về loạt nghệ sĩ dính đến bê bối với nam diễn viên họ Ngô. Tuy nhiên, đến nay chưa có một công bố chính thức nào. Do đó, người hâm mộ cũng chỉ hóng được những tin đồn trên mạng xã hội.

Tưởng chừng vụ việc liên quan đến Ngô Diệc Phàm đã dừng lại nhưng không ngờ mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung tiếp tục xuất hiện một tin đồn từ blogger đăng tải cho rằng Ngô Diệc Phàm đã khai có 47 nghệ sĩ liên quan và lần này là danh sách thứ 3 được tiết lộ có 28 nghệ sĩ trong đó nhiều cái tên đang đình đám hiện nay.

Lộ danh sách nghệ sĩ liên quan đến bê bối của Ngô Diệc Phàm: Tiêu Chiến, Nhiệt Ba, Dương Tử, Nhất Bác bị điểm mặt? - Ảnh 1

Cụ thể, danh tính 28 nhân vật Cbiz đình đám gồm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh, Lý Dịch Phong, Đỗ Hải Đào, Trương Nhất Sơn, Trương Nghệ Hưng, Lâm Tâm Như, Huỳnh Hiểu Minh, Diêu Thần, Hoàng Tử Thao, Dương Tử, Quan Hiểu Đồng, Nhạc Vân Bằng, Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn, Ngô Kinh, Hoắc Tư Yến, Đồng Lệ Á, Trần Khôn, Huỳnh Lỗi, Lý Duy Gia, Na Anh, Đồng Đại Vỹ, Nghê Ni, Trịnh Khải, Cận Đông, Giả Nãi Lượng.

Lộ danh sách nghệ sĩ liên quan đến bê bối của Ngô Diệc Phàm: Tiêu Chiến, Nhiệt Ba, Dương Tử, Nhất Bác bị điểm mặt? - Ảnh 2

Dù chưa biết thực hư thế nào nhưng thông tin này nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều không tin vào những tin đồn này.

Kể từ khi Ngô Diệc Phàm bị bắt, dư luận luôn quan tâm đến những ngày tháng ngồi "bóc lịch" của nam diễn viên diễn ra như thế nào. Theo trang QQ, Ngô Diệc Phàm đang rơi vào tình trạng bất ổn tâm lý, có dấu hiệu phát bệnh tâm lý khi hàng ngày gào khóc, la hét cho rằng mình vô tội. Cũng vì vậy mà sức khỏe và tinh thần của Ngô Diệc Phàm cũng đang xuống dốc.

Lộ danh sách nghệ sĩ liên quan đến bê bối của Ngô Diệc Phàm: Tiêu Chiến, Nhiệt Ba, Dương Tử, Nhất Bác bị điểm mặt? - Ảnh 3

Cho đến nay, Ngô Diệc Phàm vẫn chưa từ bỏ hi vọng được ra tù. Hàng ngày, Ngô Diệc Phàm sẽ phải đọc thuộc lòng các nội quy giám sát. Nếu không thuộc hoặc không có tâm trạng để đọc, anh ta sẽ được bố trí rửa nhà vệ sinh hoặc những công việc nhẹ nhàng như gấp khăn, lau bàn.

Tuy nhiên, đây vẫn đang chỉ là tin đồn. Các luật sư cho biết đối với tộicủa Ngô Diệc Phàm, mức án cơ bản sẽ từ 3-10 năm. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news