Tin mới

Giữa lúc bị 'chơi xấu', Trấn Thành đưa ra một quyết định khiến ai ai cũng phải lắc đầu

Thứ năm, 28/10/2021, 17:00 (GMT+7)

Trấn Thành ở đời điểm hiện tại không chỉ vướng tai tiếng mà còn khiến nhiều khán giả lẫn người hâm mộ không hài lòng về chi tiết này.

Thời gian vừa qua, Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ bị bà PH chỉ mặt điểm tên và gặp không ít áp lực từ phía dư luận. Mặc dù vậy, nam MC vẫn gạt bỏ đi mọi ồn ào, thoải mái xuất hiện trên truyền hình cũng như đăng tải những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc bên bà xã Hari Won.

Giữa lúc bị 'chơi xấu', Trấn Thành đưa ra một quyết định khiến ai ai cũng phải lắc đầu - Ảnh 1

Mới đây nhất, Trấn Thành tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận khi đăng tải hình ảnh vui vẻ bên bà xã. Tuy nhiên, động thái này của nam MC không nhận được sự hài lòng của người hâm mộ khi để lộ tạo hình khó hiểu.

Cụ thể, khoảnh khắc Trấn Thành với mái tóc xoăn bồng bềnh, vuốt ngược sang một bên cùng với đó là sự hiện diện của hàng ria con kiến khiến nam MC già đi cả chục tuổi. Phong thái thanh thoát, sáng lạn nay cũng chẳng còn. Diện mạo này của Trấn Thành vì thế mà khiến dân tình phải khóc thét.

Giữa lúc bị 'chơi xấu', Trấn Thành đưa ra một quyết định khiến ai ai cũng phải lắc đầu - Ảnh 2
Trấn Thành với tạo hình khó hiểu. Ảnh: Chụp màn hình
Trấn Thành với tạo hình khó hiểu. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, khi tái xuất sân khấu với vai trò MC của Rap Việt mùa 2, Trấn Thành cũng khiến dân tình lên tiếng la ó với mái tóc dài hớt ngược ra đằng sau cùng hàng ria gây mất cảm tình. Dù bị dân tình lắc đầu phản đối với tạo hình này nhưng Trấn Thành có vẻ vẫn muốn trung thành với phong cách mình đang theo đuổi.

Tạo hình của Trấn Thành khiến nhiều người la ó. Ảnh: FBNV
Tạo hình của Trấn Thành khiến nhiều người la ó. Ảnh: FBNV

Mới đây, Trấn Thành trở thành một nạn nhân của "thế lực ngầm" chính là antifan khi anh bị "chơi xấu". Theo đó, thông tin về Trấn Thành trên trang Wikipedia bị thay đổi. Một đối tượng xấu đã thêm những thông tin tiêu cực cùng những lời lẽ khiếm nhã trong phần giới thiệu nghệ sĩ Trấn Thành. Đặc biệt, mục đích của đối tượng này là nhắc lại ồn ào Từ thiện của Trấn Thành. 

Trấn Thành bị chơi xấu giữa ồn ào sao kê với bà PH. Ảnh: Internet
Trấn Thành bị chơi xấu giữa ồn ào sao kê với bà PH. Ảnh: Internet

Hành động của đối tượng giấu mặt này dành cho MC Trấn Thành khiến nhiều người bức xúc lên án. Được biết, Wikipedia là trang mở, ai cũng có thể can thiệp vào sửa đổi thông tin. Trước Trấn Thành, nhiều nghệ sĩ khác cũng là nạn nhân của trò thay đổi thông tin này. Hiện tại, thông tin đã nhanh chóng được xóa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news