Tin mới

'Mẹ' Mạnh Trường xả vai, gây sốt với diện mạo như gái 25 mới ra trường

Thứ năm, 28/10/2021, 16:07 (GMT+7)

Diễn viên Quách Thu Phương - "mẹ" của Mạnh Trường trong Hương Vị Tình Thân gây sốt với bức ảnh trẻ trung như gái 25 mới ra trường.

Bộ phim Hương Vị Tình Thân đã chính thức khép lại nhưng dư âm vẫn còn in dấu sâu đậm trong lòng công chúng. Khôn xét về nội dung, việc chọn diễn viên cũng là chủ đề bàn tán sôi nổi khi quy tụ cả dàn trai xinh gái đẹp thuộc nhiều thế hệ như Quách Thu Phương, Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh...

Mạnh Trường - Quách Thu Phương - Hoàng Anh Vũ (ảnh FBNV)
Mạnh Trường - Quách Thu Phương - Hoàng Anh Vũ (ảnh FBNV)

Trong phim, vai bà Xuân do diễn viên Quách Thu Phương thủ vai nếu không bàn về tính cách thì nhan sắc cũng không hề kém cạnh thế hệ đàn em như Thu Quỳnh hay Phương Oanh. "Mẹ" Mạnh Trường được nhận xét sở hữu nét đẹp thanh lịch, quý phái cùng gu thời trang thời thượng.

Ảnh mới gây sốt của 'mẹ' Manh Trường (ảnh chụp màn hình)
Ảnh mới gây sốt của "mẹ" Manh Trường (ảnh chụp màn hình)

Ở tuổi ngũ tuần, bà Xuân vẫn sở hữu làn da mịn màng, nụ cười rạng rỡ khiến các "con trai" như Mạnh Trường, Hoàng Anh Vũ cũng phải xuýt xoa, chọc ghẹo. Trong loạt ảnh mới nhất, diễn viên Thu Phương khiến dân tình ngỡ ngàng như cô sinh viên mới ra trường vì quá trẻ đẹp.

'Mẹ' Mạnh Trường xả vai, gây sốt với diện mạo như gái 25 mới ra trường - Ảnh 1
Nhan sắc ngỡ ngàng của tứ tuần của Thu Phương (ảnh FBNV)
Nhan sắc ngỡ ngàng của tứ tuần của Thu Phương (ảnh FBNV)
'Mẹ' Mạnh Trường xả vai, gây sốt với diện mạo như gái 25 mới ra trường - Ảnh 2

Mạnh Trường lém lỉnh trêu "mẹ" đóng vai sinh viên mới ra trường còn Anh Vũ gọi cả "anh hai" vào để trêu đùa là nhân viên mới được công ty tuyển. Màn tương tác của các diễn viên nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ dân mạng. 

Bình luận của 2 cậu 'con trai' Long - Huy
Bình luận của 2 cậu "con trai" Long - Huy
'Mẹ' Mạnh Trường xả vai, gây sốt với diện mạo như gái 25 mới ra trường - Ảnh 3

Dưới phần bình luận, bạn bè, người hâm mộ cũng đồng loạt gửi lời chúc mừng, ngưỡng mộ trước nhan sắc như bị thời gian quên lãng của Quách Thu Phương. Nếu như trong phim là phu nhân của gia đình hào môn thì đời thực, nữ diễn viên cũng có phong cách thời trang chẳng kém cạnh. Chính gu thời trang sành điệu đã giúp "mẹ" Mạnh Trường luôn nổi bật, trẻ trung giữa dàn diễn viên trẻ đẹp.

'Mẹ' Mạnh Trường xả vai, gây sốt với diện mạo như gái 25 mới ra trường - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news