Tin mới

Vợ Lý Á Bằng bì tị khi chồng đối xử bất công giữa con chung, con riêng

Thứ ba, 21/03/2023, 19:15 (GMT+7)

Việc Hải Hà Kim Hỷ công khai trách móc Lý Á Bằng trên livestream đã thu hút sự chú ý của CDM.

Mới đây, Hải Hà Kim Hỷ lên livestream "bóc" chồng đối xử không công bằng giữa con chung và con riêng. Cô cho rằng Lý Á Bằng quá lập dị khi đưa con gái lớn Lý Yên ra nước ngoài du học với chi phí hàng năm lên tới 5 triệu NDT. Trong khi đó, đến lượt con chung của 2 người là Lý Hạ lại để học trường nhà, do chính Lý Á Bằng mở ra với học phí hàng tháng 3.000 NDT.

Hải Hà Kim Hỷ livestream 'bóc' chồng không đối xử công bằng giữa con chung, con riêng.
Hải Hà Kim Hỷ livestream "bóc" chồng không đối xử công bằng giữa con chung, con riêng.

Trước sự bì tị của vợ, Lý Á Bằng không cảm thấy có gì phải xấu hổ. Anh cho biết ý định cho Lý Yên ra nước ngoài du học là do mẹ cô bé, danh ca Vương Phi đưa ra, nam diễn viên dù phản đối cũng không được. Ngoài ra, chi phí du học của Lý Yên do Vương Phi và Lý Á Bằng chia đôi.

Lý Á Bằng cho biết ngôi trường mà Lý Yên theo học chỉ nhận con của người nổi tiếng. Vương Phi đã một tay sắp xếp việc nhập học cho con gái.

Sau một thời gian mật ngọt, đây là lần đầu tiên Hải Hà Kim Hỷ để lộ xung đột vợ chồng trên MXH.
Sau một thời gian mật ngọt, đây là lần đầu tiên Hải Hà Kim Hỷ để lộ xung đột vợ chồng trên MXH.

Tuy nhiên, Hải Hà Kim Hỷ vẫn không hài lòng với lời giải thích này. Cô cho rằng Lý Á Bằng đưa con chung của 2 người vào trường của gia đình là ích kỷ. Kể từ khi thành lập vào năm 2014, ngôi trường không tuyển sinh nhiều cho đến tận bây giờ. Lý Á Bằng cho con gái vào học chẳng khác nào lợi dụng bé để quảng cáo. Hải Hà Kim Hỷ nhận định chỉ khi con gái đi học trường của mình thì người khác mới tin tưởng và sẽ có nhiều phụ huynh gửi con hơn.

Mặc dù Lý Á Bằng đã lên tiếng giải thích rõ ràng nhưng rất nhiều CDM vẫn lên tiếng chê trách anh. Họ cho rằng sử dụng đứa con gái 1 tuổi để quảng cáo không phải là "hành vi tốt của một người cha". Ngoài ra, Lý Á Bằng có 2 cô con gái nhưng cách đối xử lại "không thể san bằng ly nước".

Cựu người mẫu còn than thở việc chồng không đoái hoài đến con gái út, để mặc cô chăm lo ngay cả khi bé ốm.
Cựu người mẫu còn than thở việc chồng không đoái hoài đến con gái út, để mặc cô chăm lo ngay cả khi bé ốm.

Sau khi sinh con gái út, Lý Á Bằng thường xuyên bỏ mặc vợ con, suốt ngày bận rộn với công việc phát sóng trực tiếp của mình. Khi con ốm, nam diễn viên cũng phớt lờ để vợ một mình chăm con.

Hải Hà Kim Hỷ còn tiết lộ khi con ốm nặng, cô gọi cho chồng nhưng Lý Á Bằng vẫn không buông bỏ công việc. Cuối cùng, cô chẳng thể trông mong gì, phải nhờ bố đẻ đưa con đi viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news