Tin mới

Giữa lúc Tịnh thất Bồng Lai bị điều tra, Nhị Nguyên hốt hoảng khi báo tin gặp 'hạn'

Thứ ba, 15/02/2022, 11:55 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Nhị Nguyên không khỏi hốt hoảng báo tin về sự cố tại Tịnh thất Bồng Lai giữa thời điểm nhiều người tại cơ sở này đang bị điều tra.

Ở thời điểm hiện tại, dù người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai (Thiền Am bên bờ vũ trụ) là ông Lê Tùng Vân cùng 3 thành viên khác bị khởi tố, thế nhưng cơ sở này vẫn có sự hoạt động mạnh mẽ trên MXH.

Giữa lúc Tịnh thất Bồng Lai bị điều tra, Nhị Nguyên hốt hoảng khi báo tin gặp 'hạn' - Ảnh 1

Mới đây trên fanpage 5 chú tiểu - Thiền Am bên bờ vũ trụ xuất hiện bài đăng mới tiết lộ về sự cố tại cơ sở thờ tự này. Theo đó, người đăng tải bài viết là Nhị Nguyên cho biết Tịnh thất Bồng Lai đã gặp hỏa hoạn. Rất may mắn là ở thời điểm xảy ra hỏa hoạn, những đứa trẻ sống tại đây đang trên đường đi học. Còn Nhị Nguyên sau khi hốt hoảng đối diện với sự cố đã đến cơ quan chức năng làm việc.

"Thiền Am vừa thoát một tai nạn kinh hoàng. Hồi trưa nay Thiền Am bị cháy dữ dội", Nhị Nguyên tiết lộ.

Giữa lúc Tịnh thất Bồng Lai bị điều tra, Nhị Nguyên hốt hoảng khi báo tin gặp 'hạn' - Ảnh 2
Nhị Nguyên tiết lộ tình trạng của Tịnh thất Bồng Lai khi vừa gặp hỏa hoạn. Ảnh: FB
Nhị Nguyên tiết lộ tình trạng của Tịnh thất Bồng Lai khi vừa gặp hỏa hoạn. Ảnh: FB

Thời gian qua, những ồn ào xoay quanh Tịnh Thất Bồng Lai gây phẫn nộ dư luận. Ngày 5/1 CA tỉnh Long An đã quyết định khởi tố ông Lê Tùng Vân, Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên, Trùng Dương để điều tra về các hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân và loạn luân. Trong số này, có Lê Tùng Vân được tại ngoại, 3 thành viên khác bị tạm giam giữ.

>> Xem thêm: Đang tại ngoại giữa lúc vướng lao lý, ông Lê Tùng Vân ngang nhiên lộ diện với hành động phản cảm

Nhị Nguyên. Ảnh: Internet
Nhị Nguyên. Ảnh: Internet

Mặc dù đối diện với vòng lao lý, thế nhưng cơ sở này thời gian gần đây vẫn thường xuyên hoạt động, có những chia sẻ trên MXH. Đặc biệt vào dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần vừa qua, dù ông Lê Tùng Vân đang bị điều tra, khởi tố với nhiều tội trạng song trong đoạn video được Nhị Nguyên chia sẻ, ông vẫn được đồ đệ làm lễ mừng thọ. 

Hình ảnh ông Lê Tùng Vân được đồ đệ tế sống dịp đầu năm vừa qua. Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh ông Lê Tùng Vân được đồ đệ tế sống dịp đầu năm vừa qua. Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý nhất chính là hành động ông Lê Tùng Vân được "tế sống" khi nằm sau bát hương và đồ đệ ngồi dưới dâng lễ vật, gửi lời chúc. Hình ảnh này tiếp tục vướng vào chỉ trích của đông đảo cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news