Tin mới

Giữa lúc vướng nghi vấn ly hôn, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi bất ngờ có đơn đệ lên tòa án

Thứ ba, 01/03/2022, 14:20 (GMT+7)

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã có động thái vô cùng dứt khoát liên quan đến đồn đoán ly hôn của cặp đôi suốt thời gian qua.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi suốt bao năm qua vẫn luôn là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa Ngữ. Tuy nhiên thời gian gần đây, tin đồn cặp đôi chuẩn bị ly hôn khiến cư dân mạng xứ Trung xôn xao.

Đối diện trước tin đồn này, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi lập tức có động thái liên quan đến pháp luật. Theo đó, cặp đôi đã đệ đơn kiện blogger Trương Tiểu Hàn tung tin sai sự thật, phỉ báng danh dự của họ.

Vợ chồng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long phủ nhận tin đồn ly hôn. Ảnh: Internet
Vợ chồng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long phủ nhận tin đồn ly hôn. Ảnh: Internet

Trước đó vào ngày 25/2, Trương Tiểu Hàn đã chia sẻ thông tin Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã ly hôn. Nguyên nhân của vụ ly hôn xuất phát từ nam diễn viên khi anh qua lại với nữ trợ lý và bị bà xã phát hiện. Sự hiện diện của người thứ 3 đã khiến Lưu Thi Thi đưa ra quyết định ly hôn.

Cùng với chia sẻ của mình blogger Trương Tiểu Hàn còn sử dụng ảnh cưới của vợ chồng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi và theo những thông tin cung cấp, công chúng cho rằng đối tượng được nói tới là cặp sao Bộ Bộ Kinh Tâm

Giữa lúc vướng nghi vấn ly hôn, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi bất ngờ có đơn đệ lên tòa án - Ảnh 1

Cùng với động thái đệ đơn kiện nữ blogger về tội tung tin sai sự thật, cặp vợ chồng còn tiết lộ về cuộc hôn nhân hạnh phúc, vẫn luôn mặn nồng của mình. "Vốn dĩ chúng tôi không muốn phản hồi vụ việc, nhưng tin tức sai sự thật đã làm xáo trộn cuộc sống của vợ chồng tôi và người thân. Xin đừng lan truyền những thông tin không có thật. Vợ chồng chúng tôi vẫn tốt đẹp", Ngô Kỳ Long chia sẻ.

Cặp đôi có biện pháp mạnh tay với những tin đồn ác ý. Ảnh: Internet
Cặp đôi có biện pháp mạnh tay với những tin đồn ác ý. Ảnh: Internet

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long là cặp đôi nên duyên sau khi hợp tác với nhau trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Chính vì vậy, họ có một lượng fan không nhỏ "đẩy thuyền" thì phim ra đến ngoài đời. Từ khi kết hôn đến nay, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long gần như không vướng tin đồn rạn nứt, thậm chí, gần đây nhất nàng "Nhược Hy" còn dính nghi vấn mang bầu con thứ hai.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Ảnh: Internet
Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Ảnh: Internet

Từ khi kết hôn đến nay, Ngô Kỳ Long nổi tiếng cưng chiều vợ, Lưu Thi Thi thì khiến dân tình ghen đỏ mắt vì được chồng cưng như trứng mỏng. Do đó, thông tin họ ly hôn thực sự khiến nhiều người không thể tin, không muốn tin. Những ai dễ tin vào "dưa" trong Cbiz khi nghe được tin này thì choáng váng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news