Tin mới

Fan nhốn nháo trước tin Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long ly hôn

Thứ sáu, 25/02/2022, 17:06 (GMT+7)

Cư dân mạng xứ Trung và nhiều fan quốc tế đang bàng hoàng trước "dưa" Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long ly hôn.

Cách đây ít giờ, một blogger tung lên Weibo thông tin Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã ly hôn, nếu thuận lợi thì tháng sau họ sẽ công bố cho công chúng biết. Dù thông tin mới chỉ dừng ở mức tin đồn nhưng cũng đang khiến cư dân mạng nháo nhác.

'Dưa' Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long ly hôn đang khiến Cnet xôn xao.
"Dưa" Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long ly hôn đang khiến Cnet xôn xao.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long là cặp đôi nên duyên sau khi hợp tác với nhau trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Chính vì vậy, họ có một lượng fan không nhỏ "đẩy thuyền" thì phim ra đến ngoài đời. Từ khi kết hôn đến nay, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long gần như không vướng tin đồn rạn nứt, thậm chí, gần đây nhất nàng "Nhược Hy" còn dính nghi vấn mang bầu con thứ hai.

Từ khi kết hôn đến nay, Ngô Kỳ Long nổi tiếng cưng chiều vợ, Lưu Thi Thi thì khiến dân tình ghen đỏ mắt vì được chồng cưng như trứng mỏng. Do đó, thông tin họ ly hôn thực sự khiến nhiều người không thể tin, không muốn tin. Những ai dễ tin vào "dưa" trong Cbiz khi nghe được tin này thì choáng váng.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long nên duyên sau Bộ Bộ Kinh Tâm.
Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long nên duyên sau Bộ Bộ Kinh Tâm.

Tuy nhiên, rất nhiều CDM đã cảnh giác trước tin Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long ly hôn lần này. Mặc dù họ sống kín tiếng, ít thị phi và luôn thể hiện là cặp đôi vàng trong làng giải trí thì từ trước đến nay, những tin đồn ly hôn thường có tỷ lệ thành sự thật rất cao. Không nói đâu xa, cặp Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh từng bị dính tin đồn ly hôn rất nhiều, người trong cuộc cũng dùng nhiều cách để thể hiện "còn yêu", nhưng cuối cùng, ngày 28/1 năm nay, họ cũng lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi. Trước tuyên bố ly hôn, Angela Baby còn đăng ảnh tại nhà chung của hai người khiến CDM tin rằng họ vẫn còn hạnh phúc.

Fan nhốn nháo trước tin Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long ly hôn - Ảnh 1

Phản ứng của CDM Việt trước tin đồn ly hôn của Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long:

- OTP đầu tiên của tôi, không tin, chắc chắn không đáng tin đâu.

- Trước giờ ít thấy blogger nào đưa tin ly hôn về vợ chồng nhà này nên chỉ mong là "dưa bở". Nhưng mà mấy người bên đó đưa tin ly hôn xác suất đúng hơi bị cao.

- Từ nay mấy bạn bớt tuyên bố hâm mộ đôi vợ chồng nào ân ái thầm lặng dưới mấy post về tin ly hôn nha. Tôi thấy đôi nào bị réo tên cũng ly hôn gần hết rồi.

- Các cặp đôi khác đều có dưa rạn nứt hoặc gì đó mới đến ly hôn, nên dưa đôi khác mình đều tin. Thích đôi này lắm, mong là dưa sai.

- Tôi không thể chịu đựng được cú sốc này.

Không để tin đồn đi quá xa, mới đây, PLV của Ngô Kỳ Long đã lên tiếng phủ nhận: Đó là giả, công ty chủ quản sẽ có biện pháp pháp lý với người tung tin. Ngô Kỳ Long còn thay ảnh đại diện Weibo thành hình khoe nhẫn cưới với Lưu Thi Thi.

Ảnh: Internet

>> Xem thêm: Được Lưu Thi Thi chăm tốt, Ngô Kỳ Long trẻ như thanh niên dù đã ngũ tuần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news