Tin mới

Giữa nghi vấn có tình mới, Phùng Thiệu Phong làm điều đặc biệt với Triệu Lệ Dĩnh

Thứ hai, 20/06/2022, 17:23 (GMT+7)

Sau hơn một năm ly hôn, mới đây, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong lại bị bắt gặp tới chung một tụ điểm.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức đường ai nấy đi từ tháng 4/2021. Kể từ đó đến nay, tin đồn họ có tình mới hay tái hợp xuất hiện rất nhiều. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Do đã có cậu con chung Tưởng Tưởng nên cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều cố gắng duy trì mối quan hệ hòa hảo với đối phương, cùng nhau chăm sóc con trai. Trong những lúc rảnh rỗi, "nàng Tiểu Cốt" sẽ tới nhà chồng cũ để dành thời gian cho con.

Mới đây nhất, trang Sina đưa tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng gặp gỡ bạn bè tại một CLB ở phim trường Hoành Điếm vào tối 16/6. Phóng viên bắt gặp Phùng Thiệu Phong tới điểm hẹn lúc 19h và ngồi trò chuyện với mọi người đến 21h. Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh ra về trước trong tình trạng ngà ngà say, cần có người dìu. Khoảng 5 phút sau thì Phùng Thiệu Phong cũng ra về.

Mặc dù 2 người gặp nhau hậu ly hôn nhưng truyền thông và CDM Trung Quốc lần này lại không kỳ vọng họ tái hợp. Theo Sina thì đây có thể chỉ là cuộc gặp gỡ bàn công việc chứ không có mục đích riêng tư.

Giữa nghi vấn có tình mới, Phùng Thiệu Phong làm điều đặc biệt với Triệu Lệ Dĩnh
Giữa nghi vấn có tình mới, Phùng Thiệu Phong làm điều đặc biệt với Triệu Lệ Dĩnh

Hồi tháng 4, Triệu Lệ Dĩnh bị đồn chạm mặt Phùng Thiệu Phong trong phim mới. Ban đầu, bộ phim được nhắm cho Phùng Thiệu Phong và Lý Băng Băng nhưng mỹ nhân họ Lý đã từ chối và giới thiệu Triệu Lệ Dĩnh cho nhà sản xuất.

Theo miêu tả của truyền thông, trong cuộc gặp gỡ với nhà sản xuất, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn giữ được thái độ tự nhiên, không ngượng ngùng xa cách. Nếu họ có thể tham gia bộ phim thì đây là lần thứ 3 họ hợp tác sau Minh Lan Truyện.

Gần đây, MXH Trung Quốc còn lan truyền thông tin Phùng Thiệu Phong đã có bạn gái. Vào ngày 17/6, nam tài tử bị bắt gặp đi ăn cùng một cô gái trẻ ở Hoành Điếm. Phùng Thiệu Phong đeo khẩu trang, tỏ vẻ thận trọng còn cô gái được miêu tả có ngoại hình ưa nhìn, trẻ trung.

Cuộc gặp diễn ra vào đêm khuya, chỉ có 2 người. Họ người đến trước, kẻ đến sau để tránh gây chú ý. Tuy nhiên, thông tin có bạn gái mới vẫn chưa được phía Phùng Thiệu Phong xác nhận.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh lộ nhan sắc xinh đẹp nhưng thái độ vệ sĩ lại gây chú ý

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news