Tin mới

Lê Âu Ngân Anh tung ảnh cưới cực đẹp, nhan sắc cô dâu chú rể xứng tầm 'cực phẩm'

Thứ sáu, 28/10/2022, 11:35 (GMT+7)

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khiến bao người không khỏi xuýt xoa trước bộ ảnh cực tình trước thềm hôn lễ với nam MC - BTC điển trai.

Thời gian vừa qua, Lê Âu Ngân Anh khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi tuyên bố sắp lên xe hoa. Đáng chú ý, chồng tương lai của nàng hậu cũng là gương mặt vô cùng quen thuộc Phan Tô Ny. Anh là nam MC - BTV truyền hình điển trai nhà Đài HTV và gây ấn tượng mạnh với công chúng nhờ vào ngoại đình điển trai, phong thái cuốn hút và đầy lịch lãm.

Lê Âu Ngân Anh và chồng Phan Tô Ny. Ảnh: FBNV
Lê Âu Ngân Anh và chồng Phan Tô Ny. Ảnh: FBNV

Cận kề hôn lễ, mới đây Lê Âu Ngân Anh và ông xã đã tung ra bộ ảnh cưới cực đẹp và lãng mạn. Không gian ngoại cảnh trong bức ảnh kết hợp với ánh mắt hạnh phúc, nụ cười rạng ngời của cô dâu chú rể khiến loạt ảnh trở nên vô cùng đẹp mắt, khiến Cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ, xuýt xoa.

Trong loạt hình này, chú rể Phan Tô Ny diện vest màu đen vô cùng lịch lãm sang trọng. Còn Lê Âu Ngân Anh diện liên tục hai chiếc đầm cúp ngực khoe khéo đường cong cơ thể. Đặc biệt, nhan sắc xinh đẹp của cô dâu hoa hậu cùng vẻ bảnh bao của chú rể MC khiến bất kỳ khoảnh khắc nào cặp đôi vẫn khoe được ngoại hình cực phẩm của mình. 

Lê Âu Ngân Anh tung ảnh cưới cực đẹp, nhan sắc cô dâu chú rể xứng tầm 'cực phẩm' - Ảnh 1
Lê Âu Ngân Anh tung ảnh cưới cực đẹp, nhan sắc cô dâu chú rể xứng tầm 'cực phẩm' - Ảnh 2
Lê Âu Ngân Anh tung ảnh cưới cực đẹp, nhan sắc cô dâu chú rể xứng tầm 'cực phẩm' - Ảnh 3
Lê Âu Ngân Anh tung ảnh cưới cực đẹp, nhan sắc cô dâu chú rể xứng tầm 'cực phẩm' - Ảnh 4
Lê Âu Ngân Anh tung ảnh cưới cực đẹp, nhan sắc cô dâu chú rể xứng tầm 'cực phẩm' - Ảnh 5
Lê Âu Ngân Anh tung ảnh cưới cực đẹp, nhan sắc cô dâu chú rể xứng tầm 'cực phẩm' - Ảnh 6
Ảnh cưới ngập màu sắc lãng mạn của Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny. Ảnh: FBNV
Ảnh cưới ngập màu sắc lãng mạn của Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny. Ảnh: FBNV

Theo tiết lộ của Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny, hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức  tại Bình Định - quê nhà chú rể vào ngày 20/11 tới. Đây cũng là ngày có ý nghĩa với Lê Âu Ngân Anh khi cô là người đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Suốt thời gian vừa qua, bên cạnh những lời khen ngợi "xứng đôi vừa lứa" thì cặp đôi còn nhận về nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và cộng đồng mạng.

Lê Âu Ngân Anh tung ảnh cưới cực đẹp, nhan sắc cô dâu chú rể xứng tầm 'cực phẩm' - Ảnh 7

Sau những ồn ào liên quan đến các cuộc thi sắc đẹp, Lê Âu Ngân Anh tập trung cho sự nghiệp của mình. Du học về nước trở thành giảng viên Đại học Hoa sen, 1 năm sau Lê Âu Ngân Anh đã được thăng chức, bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể Thao tại trường đại học này. Cô cũng chính là giảng viên trẻ tuổi nhất của Khoa được thăng chức.

Bên cạnh sự nghiệp học vấn ngày một thăng hoa, nhan sắc Lê Âu Ngân Anh cũng được đánh giá thăng hạng theo năm tháng. Trong những hình ảnh gần đây, nàng hậu từng bị "ghẻ lạnh" năm nào thường xuyên hiện diện với nhan sắc mỹ miều, vẻ đẹp lôi cuốn và ngày một mặn mà, sắc sảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news