Tin mới

Việt Trinh bày tỏ sự bức xúc trước hành động không thể chấp nhận của Chủ tịch Miss Grand - ông Nawat

Thứ sáu, 28/10/2022, 09:45 (GMT+7)

Việt Trinh cùng nhiều sao Việt bày tỏ sự bức xúc khi Chủ tịch Miss Grand - ông Nawat có những lời lẽ không hay dành cho Thiên Ân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Trinh bày tỏ sự bức xúc khi Chủ tịch Miss Grand - ông Nawat có những lời lẽ không hay dành cho Thiên Ân. "Người đẹp Tây Đô" cho hay: "Chủ tịch một cuộc thi mà nói về một thí sinh như vậy. Liệu năm sau ở Việt Nam có hoa hậu nào tự tin đi thi nữa không? Trinh không quan tâm tới thứ hạng nha. Mà không thích một người đàn ông chê 1 người phụ nữ công khai trên truyền thông”.

Thiên Ân đã cố gắng hết sức tại MGI 2022. Ảnh internet
Thiên Ân đã cố gắng hết sức tại MGI 2022. Ảnh internet

Không chỉ Việt Trinh, trước đó, Siêu mẫu Hà Anh cũng dành một bài viết khá dài chỉ trích ông Nawat vì đụng chạm đến sắc đẹp của người phụ nữ: "Dẫu biết một cuộc thi sắc đẹp là chấm sắc đẹp gương mặt, hình thể và trí tuệ (50% – 30% – 20%), nhưng với cương vị là một chủ tịch cuộc thi sắc đẹp, ông công khai chỉ trích những nhược điểm cơ thể của một thí sinh – cũng là một người phụ nữ như một món hàng hóa, thì điều này không ổn chút nào.

Việt Trinh bày tỏ sự bức xúc trước hành động không thể chấp nhận của Chủ tịch Miss Grand - ông Nawat. Ảnh internet
Việt Trinh bày tỏ sự bức xúc trước hành động không thể chấp nhận của Chủ tịch Miss Grand - ông Nawat. Ảnh internet

Khi tôi xem phần chữ chạy phiên dịch ở video của ông, tôi cứ nghĩ rằng đây là trò đùa, không thể nào có việc ông nói ra những điều này với Ân và fan Việt Nam. Cuộc thi của ông thì luật chơi của ông, nhưng người ta cũng là cô gái trẻ, cố gắng hết mình để làm đẹp, tăng uy tín, xôm tụ thêm cho cuộc thi của ông. Cứ bảo người ta chưa vào top vì chưa hội tụ đủ tiêu chí của ông là được rồi, mắc gì phải hạ thấp cô ấy trong mắt người dân nước cô ấy và quốc tế? Hãy xin lỗi Ân, cô ấy không đáng phải nhận những điều này”.

Ngọc Hân bày tỏ sự bức xúc trước hành động không thể chấp nhận của Chủ tịch Miss Grand - ông Nawat. Ảnh internet
Ngọc Hân bày tỏ sự bức xúc trước hành động không thể chấp nhận của Chủ tịch Miss Grand - ông Nawat. Ảnh internet

Không chỉ Việt Trinh, Hà Anh, Hoa hậu Ngọc Hân cũng bày tỏ bức xúc trước việc ông Nawat chê bai nhan sắc của đại diện Việt Nam. Chụp 2 bài báo ghi lại những phát ngôn của ông Nawat về hoa hậu Thiên Ân cũng như khán giả Việt, Ngọc Hân sử dụng những câu từ khá gay gắt như "tẩy chay vô văn hóa, ứng xử chợ búa", "Dì kém sang quá vậy".

Sau đêm chung kết Miss Grand 2022, Cộng đồng mạng Vệt Nam đã phản ứng dữ dội khi Thiên Ân không lọt vào top 10 MGI 2022. Dù được kỳ vọng, thậm chí được cả chủ tịch cuộc thi ưu ái nhưng kết quả cô gái Long An vẫn phải dừng chân sớm. Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng của Việt Nam đã để lại những bình luận chỉ trích BTC Miss Grand 2022 cũng như Chủ tịch Miss Grand - ông Nawat. 

Trước hàng loạt khó hiểu về kết quả top 10, cộng đồng mạng Việt Nam đã "trút giận" lên trang Instagram của MGI bằng việc đồng loạt hủy theo dõi. Chỉ sau 1 đêm, trang MGI đã mất hơn 2 triệu người theo dõi, chủ yếu đến từ Việt Nam như một cách "phản ứng" trước kết quả gây tranh cãi. Trước sự tấn công hung dữ của cư dân mạng, ông Nawat đã livestream đáp trả lại cực gắt. 

Chủ tịch Miss Grand - ông Nawat chê nhan sắc của Thiên Ân. Ảnh internet
Chủ tịch Miss Grand - ông Nawat chê nhan sắc của Thiên Ân. Ảnh internet

Ông Nawat khẳng định Thiên Ân bị loại ở top 10 là xứng đáng. Thậm chí, chủ tịch MGR 2022 còn chê Thiên Ân mờ nhạt, chậm chạp, nhan sắc không xứng tầm. Chưa dừng lại ở đó, ông Nawat còn réo tên Hoa hậu Thùy Tiên vào ồn ào của Thiên Ân. 

Chủ tịch Miss Grand ngầm “đe dọa" tên tuổi của Thùy Tiên sẽ bị ảnh hưởng sau ồn ào này: “Tôi đưa Hoa hậu của các bạn đi khắp thế giới để mọi người yêu mến Hoa hậu và đất nước các bạn. Tôi đi khắp nơi quảng bá Việt Nam và hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên để mọi người thích và yêu cô ấy. Nhưng tối hôm qua, hành động của các bạn đã ảnh hưởng đến đất nước và hoa hậu của bạn. Tôi chả sao cả, tôi chẳng quan tâm đến lượt theo dõi”.

Thùy Tiên rất được lòng ông Nawat. Ảnh internet
Thùy Tiên rất được lòng ông Nawat. Ảnh internet

Trong một diễn biến khác, chủ tịch của cuộc thi là ông Nawat đã có chia sẻ về việc trang Instagram bị hủy theo dõi. Theo đó, ông cho biết hơn 2 triệu lượt hủy hầu hết đều đến từ Việt Nam, ông tôn trọng và vẫn yêu quý Việt Nam và cuộc thi cần sự công bằng. Tuy nhiên đi kèm với phát ngôn, ông Nawat cũng âm thầm hủy theo dõi trang Instagram của MG Việt Nam.​

Nhìn lại hành trình của Thiên Ân tại MGI, cô gái đã nỗ lực hơn 100% sức lực của mình tại đấu trường nhan sắc Miss Grand và chỉ có 2 ngày ngắn ngủi để chuẩn bị. Cuộc thi nào cũng có người thắng người thua, với tất cả những gì đã trải qua, Thiên Ân xứng đáng được người hâm mộ ghi nhận nỗ lực và trân trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news