Tin mới

Lợi dụng việc Văn Mai Hương lộ clip nóng, shop camera đăng quảng cáo gây phẫn nộ

Thứ ba, 31/12/2019, 07:45 (GMT+7)

Lợi dụng sự cố của nữ ca sĩ Văn Mai Hương khi bị kẻ xấu tung đoạn clip nóng, một shop camera đã đăng quảng cáo vô duyên gây phẫn nộ.

Khi sự việc nữ Ca sĩ Văn Mai Hương bị lộ clip nóng tại nhà riêng vẫn đang là sự việc khiến dư luận xôn xao thì mới đây một shop bán camera đã thản nhiên lợi dụng sự việc này để ra quảng cáo với từ ngữ cợt nhả, vô duyên "Bạn xem clip bị mờ? Lý do là bởi VMH dùng camera đểu".

Ngay lập tức, dân mạng đã đồng loạt truy tìm shop online này để tẩy chay cho sập tiệm.

Dòng trạng thái quảng cáo của shop bán camera sau sự cố Văn Mai Hương bị lộ clip nóng khiến dân tình phẫn nộ. Ảnh: Facebook

Cụ thể, trong phần giới thiệu sản phẩm trên website, shop online này đã đăng bài quảng cáo về camera quan sát của mình bằng việc nhắc đến sự cố của nữ ca sĩ Văn Mai Hương một cách đầy khiếm nhã "Bạn xem clip bị mờ? Bạn cảm thấy ức chế vì xem clip như 144p? Lý do là bởi Văn Mai Hương dùng camera đểu. Đừng lo! Đã có chiếc Camera KX - ******* của chúng tôi với độ phân giải full HD - 4K cho bạn zoom rõ tới từng sợi lông".

Văn Mai Hương bị kẻ xấu tung clip nóng lên MXH. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, dòng quảng cáo này đã vấp phải sự chỉ trích của đông đảo Cộng đồng mạng.

"Tưởng thế là hay, câu từ kệch cỡm chẳng ra làm sao. Tẩy chay không nói nhiều".

"Giờ lại có kiểu quảng cáo như này sao? Từ bao giờ việc lấy sự cố của người khác ra cợt nhả lại đáng tự hào thế vậy?" là những dòng trạng thái của đa số dân tình.

Trong khi đó, shop bán camera này vẫn đang phải chịu sự chỉ trích 'gạch đá' từ phía dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news