Tin mới

Á hậu Đặng Thanh Ngân: 'Em khóc rất nhiều khi bị bạo lực mạng'

Chủ nhật, 30/07/2023, 20:05 (GMT+7)

Á hậu Thanh Ngân đã có những chia sẻ khi trở thành mục tiêu công kích của cộng đồng mạng.

Giành danh hiệu Á hậu 4 tại đêm chung kết hoa hậu Siêu quốc gia 2023 (Miss Supranational 2023) tại Ba Lan ngày 14/7 vừa qua, Đặng Thanh Ngân trở thành gương mặt nhận được nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Thanh Nga đăng quang ngôi vị Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023
Thanh Nga đăng quang ngôi vị Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023

Trước đó, cô từng là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 và được đề cử đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2023. Sau khi giành ngôi vị Á hậu 4, Thanh Ngân nhận được nhiều lời chúc mừng và cổ vũ. Thế nhưng trong quá khứ, chân dài từng rơi vào tình trạng bị "bạo lực mạng".

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Ngân cho biết cô đã phải chịu rất nhiều áp lực vì bị cư dân mạng bình luận tiêu cực sau khi công bố trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế . Nàng Á hậu chia sẻ cô đã khóc rất nhiều khi bị bạo lực mạng, thậm chí nghi ngờ bản thân và tự hỏi mình có đưa ra quyết định đúng đắn không.

Á hậu Thanh Ngân: 'Em đã khóc rất nhiều khi bị bạo lực mạng'
Á hậu Thanh Ngân: "Em đã khóc rất nhiều khi bị bạo lực mạng"

Việc nhận lời tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia là một thách thức lớn đối với Thanh Ngân, tuy nhiên sau đó cô tập trung cao độ cho việc rèn luyện. Bước vào hành trình chinh phục vương miện, Thanh Ngân nhận được sự ủng hộ hơn, sau khi giành vương miện Á hậu 4, cô cho biết bản thân không còn bị bạo lực mạng nữa. Có thể thấy, sau những cố gắng của nàng hậu, khán giả đã có cái nhìn đồng cảm xen lẫn thiện cảm hơn với cô. 

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999 tại Sóc Trăng; cô sở hữu chiều cao 1,75m với cân nặng 55kg và số ba vòng 85-60-95. Cô là Á hậu 2 Hoa hậu đại dương 2017, Hoa khôi sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ 2017 và là Ngôi sao danh vọng- Leading Stars 2018. Thanh Ngân từng tham gia các phim như: Lụa (vai Nga), đang phát sóng trên HTV7, phim Sitcom Hoa hậu thám tử” đang phát sóng trên VTV9…

Tháng 7/2023, Thanh Ngân đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 và xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 4.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news