Tin mới

Diệp Lâm Anh hủy show giữa ồn ào với Nghiêm Đức chưa có dấu hiệu lắng xuống

Thứ hai, 24/07/2023, 16:12 (GMT+7)

Những chia sẻ của Diệp Lâm Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, 1 người anh thân thiết của Diệp Lâm Anh bất ngờ cho biết, cô phải hủy tham gia 1 chương trình đình đám để giải quyết những ồn ào liên quan đến chuyện ly hôn. Người này bày tỏ: "Đây là hình ảnh của Diệp Lâm Anh và ekip chuẩn bị để tham gia một chương trình truyền hình lớn mà em rất yêu thích. Nhưng giờ em không có cơ hội để sử dụng nó nữa vì những lùm xùm vừa qua nên chúng tôi đã xin phép rút khỏi chương trình để em có thể tập trung giải quyết việc cá nhân. 

Diệp Lâm Anh thừa nhận bản thân không ổn sau những ồn ào (Ảnh: FBNV)
Diệp Lâm Anh thừa nhận bản thân không ổn sau những ồn ào (Ảnh: FBNV)

Đó cũng là một trong những mất mát của Diệp Lâm Anh sau cuộc ly hôn này. Em đã biết trước điều này, nhưng em vẫn đưa ra quyết định của mình và trên cương vị người quản lý của em, trách nhiệm của tôi là ủng hộ em. Là một người đồng hành với em chưa phải lâu dài nhất, nhưng đủ để tôi hiểu cá tính và sự thẳng thắn của em. Cũng như những thiệt thòi trong hơn 2 năm đấu tranh quá nhiều mệt mỏi và áp lực. Tôi nghĩ em xứng đáng được yêu thương và trân trọng, vì em là một bà mẹ kiên cường.

Tôi tin nhiều phụ nữ trong hoàn cảnh của em cần em tiếp thêm sức mạnh và họ cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Diệp Lâm Anh trong chặng đường sắp tới. Anh sẽ luôn ủng hộ và tự hào về em".

Diệp Lâm Anh có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Diệp Lâm Anh có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Trước đó, chân dài gốc Hà Nội từng thẳng thắn bày tỏ: "Em sẽ dừng lại, cho tới khi anh tấn công em lần nữa".

Thời gian qua, ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức về quyền nuôi con khiến cho nhiều người chú ý. Trước đó, người đẹp từng tâm sự chính các con là động lực để bản thân cố gắng không ngừng nghỉ mỗi ngày. Tại thời điểm khi nhận phán quyết từ tòa án sơ thẩm về tranh chấp ly hôn với chồng thiếu gia, cô gần như sụp đổ vì không thể giành nuôi 2 con mà chỉ được nhận nuôi con gái. 

Nghiêm Đức - Diệp Lâm Anh từng có quãng thời gian hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Nghiêm Đức - Diệp Lâm Anh từng có quãng thời gian hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Người đẹp cũng "tung" những bằng chứng chồng cũ sử dụng chất cấm và có mối quan hệ tình cảm với Quỳnh Thư. Song sau đó, anh đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định giờ sẽ không còn nhẫn nhịn Diệp Lâm Anh nữa. Đồng thời, mẹ chồng cũ của cô cũng khẳng định, 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news