Tin mới

Đặng Thanh Ngân có việc làm ghi điểm hậu đăng quang Á hậu 4 Miss Supranational 2023

Thứ hai, 24/07/2023, 15:41 (GMT+7)

“Ngân tin rằng, những gì Ngân đã đạt được sẽ là bước đệm cho Ngân có được sự ủng hộ và đồng hành của mọi người", Đặng Thanh Ngân tâm sự.

Đặng Thanh Ngân vừa đăng quang ngôi vị Á hậu 4 cuộc thi Miss Supranational 2023 (hoa hậu Siêu quốc gia 2023). Sau khi trở về nước, nàng hậu nhanh chóng bắt tay vào hàng loạt dự án riêng. Đáng chú ý trong số đó, Đặng Thanh Ngân dành nhiều tâm huyết cho hoạt động thiện nguyện.

Đặng Thanh Ngân có việc làm ghi điểm hậu đăng quang Á hậu 4 Miss Supranational 2023 - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc Đặng Thanh Ngân đăng quang ngôi vị Á hậu 4 Miss Supranational 2023
Khoảnh khắc Đặng Thanh Ngân đăng quang ngôi vị Á hậu 4 Miss Supranational 2023

Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, Á hậu 4 Miss Supranational 2023 chia sẻ video tham gia chương trình dành cho các gia đình và em nhỏ khó khăn bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại sự kiện, nàng hậu gây ấn tượng bởi vẻ dung dị. Cô diện áo sơ mi trắng lịch tiệp kết hợp cùng quần jeans. Đặng Thanh Ngân cùng thành viên trong đoàn đã có phần giao lưu, thăm hỏi, tự tay chuẩn bị những món quà gửi đến các gia đình và em nhỏ khó khăn bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS.

Đặng Thanh Ngân tham gia chương trình dành cho các gia đình và em nhỏ khó khăn bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đặng Thanh Ngân tham gia chương trình dành cho các gia đình và em nhỏ khó khăn bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ về hoạt động ý nghĩa, Đặng Thanh Ngân cho biết: "Hôm nay, Ngân có cơ hội được đồng hành cùng với chương trình Góp Một Bàn Tay - Tiếp bước đến trường lần thứ 14 năm 2023, đây là chương trình dành cho các gia đình và em nhỏ khó khăn bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Đối với Ngân, hoạt động thiện nguyện lần này vô cùng ý nghĩa, vì các em nhỏ hôm nay rất vui vẻ và háo hức khi được tham gia các trò chơi lô tô, được thưởng thức súp cua và trà sữa được làm bởi các anh chị mạnh thường quân. 

Khi nhìn thấy được ánh mắt hạnh phúc, nụ cười trên môi của các em nhỏ và gia đình, Ngân vô cùng thấu hiểu và nhận ra rằng, yêu thương không cần đến từ những vật chất xa xỉ, mà chính là tinh thần, nguồn động lực để mọi người có thể vì bản thân mình mà sống vui, sống khỏe và hạnh phúc. 

Thật may mắn khi Ngân được tham gia và đóng góp sức lực, tinh thần của mình để mang đến tiếng cười, sự yêu thương và động lực để các em nhỏ có thể sống và hòa nhịp chung với tất cả gia đình có mặt ở đây ngày hôm nay".

Sau khi trở về nước, Đặng Thanh Ngân dành nhiều tâm huyết cho hoạt động thiện nguyện
Sau khi trở về nước, Đặng Thanh Ngân dành nhiều tâm huyết cho hoạt động thiện nguyện

Việc làm giàu tính nhân văn của Đặng Thanh Ngân nhận về nhiều khen ngợi của công chúng. Netizen cho rằng nàng hậu không chỉ xinh đẹp mà còn có trái tim giàu tình yêu. Hành động lan tỏa sự tử tế đã góp phần làm sáng danh hiệu Á hậu 4 Miss Supranational 2023 cao quý cô vừa giành được.

Đặng Thanh Ngân trở về nước hôm 17/7. Trao đổi với Saostar, Đặng Thanh Ngân cho biết cảm thấy tủi thân khi đi thi mà không được ủng hộ, nhưng cô biết biến điều đó làm động lực để cố gắng để phát triển hơn.

Đặng Thanh Ngân có việc làm ghi điểm hậu đăng quang Á hậu 4 Miss Supranational 2023 - Ảnh 2
 
Đặng Thanh Ngân không chỉ xinh đẹp mà còn có trái tim giàu tình yêu
Đặng Thanh Ngân không chỉ xinh đẹp mà còn có trái tim giàu tình yêu

"Sau khi trở về từ cuộc thi Miss Supranational 2023, Ngân sẽ dành nhiều thời gian hơn để góp sức mình cho các dự án/chương trình thiện nguyện vì cộng đồng. Ngân tin rằng, những gì Ngân đã đạt được sẽ là bước đệm cho Ngân có được sự ủng hộ và đồng hành của mọi người", Đặng Thanh Ngân viết trên trang cá nhân. 

Đặng Thanh Ngân có việc làm ghi điểm hậu đăng quang Á hậu 4 Miss Supranational 2023 - Ảnh 3
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news