Tin mới

Giữa ồn ào Văn Mai Hương, Linh Miu lại gây tranh cãi vì clip ngập cảnh táo bạo

Thứ ba, 07/01/2020, 15:35 (GMT+7)

Hot girl Linh Miu gây tranh cãi khi tung đoạn clip với những cảnh táo bạo bên bạn trai khiến cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip ngập cảnh nóng, yêu đương giữa Linh Miu và "bạn trai". Không chỉ vậy, trong clip này, Linh Miu còn có những phân đoạn cởi đồ, khoe thân nóng bỏng. Được biết, đây là clip nhá hàng cho một MV của cô nàng.

Tung MV ngập cảnh nhạy cảm giữa thời điểm dư luận đang xôn xao vì vụ Văn Mai Hương bị lộ cảnh nóng, Linh Miu trở thành chủ đề gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng, cô nàng đã quá táo bạo, lợi dụng cảnh nóng để câu view. Chia sẻ trên Dân Việt, Linh Miu cho biết: "MV đã hạn chế cảnh nhạy cảm, hầu hết là quay giấu góc để không quá lộ liễu".

Một số hình ảnh táo bạo của Linh Miu. Ảnh internet

Trước đó, Linh Miu cũng từng gây xôn xao khi thừa nhận "vượt rào" ở tuổi 19. Lý giải về chuyện quan hệ lần đầu năm 19 tuổi, Linh Miu cho biết cô từng bị ám ảnh bởi một bộ phim hoạt hình tuyên truyền giới tính, trong đó nói về việc cô gái mang thai và bị bạn trai "quất ngựa truy phong".

Linh Miu sinh năm 1993, nổi lên là một Hot girl sau đó lấn sân sang điện ảnh. Cô nàng thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ theo đuổi phong cách sexy, những bộ ảnh gợi cảm. Nữ diễn viên cũng không ngần ngại khi nhận lời tham gia đóng phim gắn mác 18+.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news