Tin mới

Không phải Hà Anh Tuấn, lộ diện đại gia sẵn sàng bỏ tiền để Thanh Hằng vui

Thứ ba, 07/01/2020, 14:04 (GMT+7)

Không phải Hà Anh Tuấn mà Thanh Hằng lại được "đại gia" khác sẵn sàng "vung" một số tiền lớn chỉ để người đẹp được vui.

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng hạnh phúc chia sẻ trước món quà lớn của "đại gia" khi cô ra mắt phim. Theo tiết lộ của nữ siêu mẫu, các fan đại gia của cô đã bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để bao trọn các rạp khắp ba miền chỉ để ủng hộ phim của thần tượng.

Thanh Hằng gửi lời cảm ơn đến các đại gia là fan đã sẵn sàng bỏ tiền bao các phòng vé để ủng hộ cô. Ảnh internet

Cảm động trước tấm lòng của các "đại gia" này, tình tin đồn của Hà Anh Tuấn đã đến tận rạp để gửi lời cảm ơn. Có thể thấy, đối với người nghệ sĩ, nhận được tình yêu từ fan, người hâm mộ là một điều hạnh phúc nhất.

Thanh Hằng là một ngôi sao đa năng và thành công trong showbiz Việt. Dấn thân vào showbiz với vai trò một người mẫu, sau đó, cô lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, sản xuất phim. Dù ở lĩnh vực nào, Thanh Hằng cũng luôn làm tốt và nhận được lời khen, sự ủng hộ từ phía công chúng.

Thanh Hằng từng bị đồn yêu Hà Anh Tuấn. Ảnh internet

Thành công trong sự nghiệp, Thanh Hằng cũng được xem là sao nữ có đời sống tình cảm với không ít tin đồn mặc dù cô khá kín tiếng. Nữ siêu mẫu từng có tin đồn yêu đồng tính. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin không có căn cứ. Sau đó, cô bị nghi đang bí mật hẹn hò với Hà Anh Tuấn. Đã có thời gian, fan sục sôi vì cả hai liên tục được ghép đôi. Trước thông tin này, Thanh Hằng cho biết, cô và Hà Anh Tuấn chỉ là bạn thân thiết. Đến nay, người tình thật sự cảu Thanh Hằng là ai vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news