Tin mới

Lâu mới thấy Sam táo bạo diện đồ không nội y giữa ồn ào Ngô Kiến Huy

Thứ ba, 07/01/2020, 10:20 (GMT+7)

Sam khiến cư dân mạng bấn loạn khi "lột xác" làm gái hư, diện đồ không nội y giữa lúc ồn ào tình ái với Ngô Kiến Huy.

Mới đây, Hot girl Sam tung bộ ảnh đẹp ngất ngây khiến fan "đứng ngồi không yên". Đây cũng là lần hiếm hoi, nữ doanh nhân thành đạt này diện áo không nội y khoe thân hình nóng bỏng. Nhiều lời khen dành cho sự "lột xác" từ gái ngoan thành "gái hư" của tình tin đồn Ngô Kiến Huy.

Sam là một trong những hot girl Sài Thành đầu đời luôn giữ được hình ảnh và đời tư sạch cho đến thời điểm hiện tại. Không hài lòng là một "bình hoa di động", Sam còn thử thách bản thân với lĩnh vực điện ảnh, MC và nhận được nhiều đóng góp tích cực, cũng như sự hài lòng của công chúng.

Sam táo bạo làm "gái hư". Ảnh internet

Bên cạnh đó, tình tin đồn của Ngô Kiến Huy còn là một bà chủ với nhiều cửa hàng và bất động sản. Sự nghiệp "như diềugặp gió" nhưng Sam lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Sam và Ngô Kiến Huy dính nghi vấn hẹn hò sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh. Ảnh internet

Trước đây, Sam từng bị đồn hẹn hò với Trường Giang khi cả hai hợp tác chung một bộ phim. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Dạo gần đây, cô dính nghi vấn là một cặp với Ngô Kiến Huy. Sau khi giọng ca "Truyền thái y" chia tay Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ ngày càng thân thiết với Sam. Cả hai thường xuyên xuất hiện tình tứ trong sự kiện. Điều này làm rộ lên tin đồn hẹn hò.

Nói về thông tin này, Sam cho biết, giữa cô và Ngô Kiến Huy chỉ là bạn bè lâu năm. Hiện tại, dù gặp không ít ý kiến trái chiều, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news