Tin mới

Giữa tâm bão thanh trừng, fan Nhiệt Ba - Cung Tuấn lại quay qua 'cắn nhau': Tính cho idol chết trùm hay gì?

Thứ sáu, 03/09/2021, 15:53 (GMT+7)

Fan hâm mộ hai nhà Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn xảy ra khẩu chiến vì phiên vị phim An lạc Truyện

Từ trước đến nay, xâu xé phiên vị được xem là chuyện như "cơm bữa" của màn ảnh Hoa ngữ. Không ít nghệ sĩ phải đau đầu vì hành động thiếu kiểm soát của fan. Trái lại, người hâm mộ thì không trừ thủ đoạn gì, thậm chí là khẩu chiến để giành lại quyền lợi cho idol. Mới đây nhất, sự việc này đã xảy ra với 2 cast chính của An Lạc Truyện là Địch Lệ Nhiệt BaCung Tuấn.

Fan Cung Tuấn - Địch Lệ Nhiệt Ba xâu xé phiên vị giữa tâm bão thanh trừng
Fan Cung Tuấn - Địch Lệ Nhiệt Ba xâu xé phiên vị giữa tâm bão thanh trừng

Theo đó, fan Địch Lệ Nhiệt ba cho rằng, thần tượng của mình sẽ ở ngôi nhất phiên vì độ nổi tiếng lẫn sức ảnh hưởng của cô thuộc hàng nhất nhì Cbiz, còn Cung Tuấn - một ngôi sao mới nổi đầu năm nay thì chỉ ngồi lại ở "ghế sau". Đáp trả điều này, fan nhà Cung Tuấn đã thẳng thắn khẳng định, tuy mới được công chúng biết đến nhưng những dự án gần đây của anh luôn tạo tiếng vang, thậm chí "vượt mặt" Địch Lệ Nhiệt Ba. Đó còn chưa kể, diễn xuất của anh chàng còn khiến bạn diễn phải "chạy dài". Người xứng đáng nhất phiên phải là Cung Tuấn.

>>>> XEM THÊM:  Địch Lệ Nhiệt Ba hóa 'cụ tổ', Cung Tuấn khoe góc nghiêng 'hết nước chấm' trong An Lạc Truyện 

Giữa tâm bão thanh trừng, fan Nhiệt Ba - Cung Tuấn lại quay qua 'cắn nhau': Tính cho idol chết trùm hay gì? - Ảnh 1
Giữa tâm bão thanh trừng, fan Nhiệt Ba - Cung Tuấn lại quay qua 'cắn nhau': Tính cho idol chết trùm hay gì? - Ảnh 2

Trên mạng xã hội, fan hâm mộ hai nhà đã không "tiếc lời", không ai chịu thua hại, sử dụng những ngôn từ mỉa mai đối phương một cách sâu cay. Thậm chí tuyên bố không "đội trời chung" với ai kia. Dẫu biết là chuyện thường tình, nhưng trong bối cảnh làn sóng thanh trừng đang diễn ra gay gắt, hành động của fan hâm mộ hai nhà Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn được đánh giá là vô cùng nguy hiểm.

Giữa tâm bão thanh trừng, fan Nhiệt Ba - Cung Tuấn lại quay qua 'cắn nhau': Tính cho idol chết trùm hay gì? - Ảnh 3

Mới đây nhất, cuộc khẩu chiến giữa fandom Vương Nhất Bác và fandom Triệu Lệ Dĩnh cũng đã khiến mạng xã hội rúng động. Thậm chí Weibo đã phải vào cuộc xử lý, cấm ngôn các tài khoản fan và hậu viện thậm chí là phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh. Động thái này đưa ra nhằm đảm bảo sự trong sạch cho không gian mạng.

Giữa tâm bão thanh trừng, fan Nhiệt Ba - Cung Tuấn lại quay qua 'cắn nhau': Tính cho idol chết trùm hay gì? - Ảnh 4

Đứng trước sự việc "xâu xé" phiên vị của fan hai nhà Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn, dân tình cho rằng nên sớm chấm dứt mọi chuyện trước khi quá muộn. Hành động tạo sóng trong bối cảnh này không khác gì thêm dầu vào lửa và người chịu ảnh hưởng nhiều nhất chính là nhà sản xuất An Lạc Truyện và Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn.

Giữa tâm bão thanh trừng, fan Nhiệt Ba - Cung Tuấn lại quay qua 'cắn nhau': Tính cho idol chết trùm hay gì? - Ảnh 5

Hiện tại, An Lạc Truyện vẫn đang trong quá trình ghi hình và chưa định được ngày đóng máy. Những ngày qua, hình ảnh hậu trường của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn được chia sẻ rầm rộ trên MXH khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu và cho rằng nhà sản xuất đang quảng bá quá đà. Còn về sự việc xâu xé phiên vị, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin gì. 

Giữa tâm bão thanh trừng, fan Nhiệt Ba - Cung Tuấn lại quay qua 'cắn nhau': Tính cho idol chết trùm hay gì? - Ảnh 6

>>> XEM THÊM: Ảnh căng đét khoe vòng eo A4 của Địch Lệ Nhiệt Ba, không hổ danh 'nữ hoàng nhan sắc' đỉnh nhất Cbiz 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news