Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa 'cụ tổ', Cung Tuấn khoe góc nghiêng 'hết nước chấm' trong An Lạc Truyện

Thứ năm, 02/09/2021, 16:32 (GMT+7)

Tạo hình đối lập của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn trong hậu trường An Lạc Truyện khiến dân tình 'rần rần' thích thú.

Bỏ qua loạt sóng gió đi, hiện tại mọi ánh mắt đang đổ dồn vào màn "bắt tay" đầu tiên của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn trong An Lạc Truyện. Nhiều hình ảnh nhan sắc của cặp đôi "tiên đồng ngọc ngữ" được tung ra trước đó đều ghi điểm tuyệt đối về chất lượng. Gần đây, Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba còn chễm chệ trên BXH Top 10 diễn viên hot nhất quý 2, thế là các thánh leak ảnh cũng chăm chỉ cập nhật hậu trường của cả 2 .

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn nên duyên trong An Lạc Truyện
Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn nên duyên trong An Lạc Truyện

Trong loạt ảnh mới nhất, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan nguyên tác "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" với mái tóc bạc kín đầu. Ở trong truyện, Nhậm An Lạc chỉ bạc ở phần đuôi tóc mà thôi, nhưng lên phim ekip đã chơi lớn quá rồi. 

Tạo hình chuẩn 'cụ tổ' của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan nguyên tác tròn mắt
Tạo hình chuẩn "cụ tổ" của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan nguyên tác tròn mắt

Có thay đổi, tuy nhiên tạo hình này dường như đã "tác dụng ngược" với  Địch Lệ Nhiệt Ba. Phần tóc bị cư dân mạng đánh giá khá "giả trân", phần thắt bím trở nên thừa thãi. Nếu so sánh với tạo hình trước đó trong An Lạc Truyện thì tạo hình lần này có phần "dìm" nhan sắc của cô nàng hơn.

Tuy nhiên netizen cho rằng mái tóc này quá 'giả trân' và không hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba, đó còn chưa kể phần thắt bím trông vô cùng khó hiểu
Tuy nhiên netizen cho rằng mái tóc này quá "giả trân" và không hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba, đó còn chưa kể phần thắt bím trông vô cùng khó hiểu

Còn về phía Cung Tuấn, từ đầu phim đến nay, nam diễn viên luôn duy trì phong độ ổn định và chưa có chuyển biến quá nhiều về tạo hình. Khoảnh khắc khoe góc nghiêng thần thánh của Cung Tuấn tại phim trường đã khiến fangirl điên đảo.

>>> XEM THÊM: Choáng ngợp trước tạo hình 'chạm nóc' của Cung Tuấn trong An Lạc Truyện, phen này Nhiệt Ba 'tới công chuyện' rồi! 

Bạn diễn Cung Tuấn vẫn duy trì phong độ ổn định
Bạn diễn Cung Tuấn vẫn duy trì phong độ ổn định
Địch Lệ Nhiệt Ba hóa 'cụ tổ', Cung Tuấn khoe góc nghiêng 'hết nước chấm' trong An Lạc Truyện - Ảnh 1
Góc nghiêng thần thánh khiến fan nữ 'u mê quên lối về'
Góc nghiêng thần thánh khiến fan nữ "u mê quên lối về"
Địch Lệ Nhiệt Ba hóa 'cụ tổ', Cung Tuấn khoe góc nghiêng 'hết nước chấm' trong An Lạc Truyện - Ảnh 2
Địch Lệ Nhiệt Ba hóa 'cụ tổ', Cung Tuấn khoe góc nghiêng 'hết nước chấm' trong An Lạc Truyện - Ảnh 3
Địch Lệ Nhiệt Ba hóa 'cụ tổ', Cung Tuấn khoe góc nghiêng 'hết nước chấm' trong An Lạc Truyện - Ảnh 4

Tuy nhiên, với loạt ảnh hậu trường của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn bị leak dày đặc trên mạng xã hội, nhiều netizen đã bày tỏ sự bất mãn và cho rằng đây là hành động đáng lên án. Việc leak hậu trường không chỉ gây thiệt hại cho nhà sản xuất mà còn khiến diễn viên nhận về những chỉ trích nặng nề từ dân tình. Fan hâm mộ mong muốn, ekip An Lạc Truyện sẽ tăng cường tính bảo mật hơn trong thời gian tới.

An Lạc Truyện chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tự Tinh Linh. Phim hiện đang trong quá trình ghi hình và chưa có lịch chiếu chính thức.

>>>> XEM THÊM: Bị Cnet soi có 'bé mỡ', Địch Lệ Nhiệt Ba quyết tâm phục thù với loạt ảnh gây bão Weibo, kín đáo mà xịn mịn vô cùng 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news