Tin mới

Liên tục lộ hint hẹn hò thậm chí 'cởi áo cho nhau', Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh khiến fan mỏi mòn ngày ‘nổ đơn’

Thứ năm, 02/09/2021, 16:47 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh luôn là ẩn số khiến fan couple tò mò.

Sau tiếng vang của Hữu Phỉ, Triệu Lệ DĩnhVương Nhất Bác trở thành cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của màn ảnh Hoa ngữ. Bên cạnh những tương tác ngọt như mía lùi trên màn ảnh, mối quan hệ của cả hai ngoài đời thực cũng được công chúng rất mực quan tâm.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác được mệnh danh là 'tiên đồng ngọc nữ' của màn ảnh Hoa ngữ
Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác được mệnh danh là "tiên đồng ngọc nữ" của màn ảnh Hoa ngữ

Mới đây, truyền thông xứ Trung xôn xao trước thông tin fandom Triệu Lệ Dĩnh và fandom Vương Nhất Bác đã có màn "choảng nhau kịch liệt" khiến Weibo phải vào cuộc, thậm chí cấm ngôn studio của nữ chính.  Nhưng ở diễn biến khác, cư dân mạng lại truyền tay nhau chia sẻ loạt bằng chứng cả hai diện đồ đôi làm dấy lên nghi vấn "phim giả tình thật".

Vương Nhất Bác bế đàn chị tại phim trường Hữu Phỉ
Vương Nhất Bác bế đàn chị tại phim trường Hữu Phỉ
Liên tục lộ hint hẹn hò thậm chí 'cởi áo cho nhau', Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh khiến fan mỏi mòn ngày ‘nổ đơn’ - Ảnh 1

Trang 163 chỉ rõ, chiếc vòng cổ mà Vương Nhất Bác thường xuyên đeo bên người có ý nghĩa đặc biệt với anh, nhưng trùng hợp thay Triệu Lệ Dĩnh cũng có một chiếc y hệt. Bên cạnh đó, nghi vấn đề tấm ảnh cặp diễn viên Hữu Phỉ cùng đi dạo buổi đêm khiến fan "sôi sùng sục".

Neitzen phát hiện Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh cùng đeo một kiểu vòng cổ
Neitzen phát hiện Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh cùng đeo một kiểu vòng cổ

Chưa dừng lại ở đó, một số netizen còn phát hiện ra lịch trình hoạt động của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cũng có nhiều điểm tương đồng về thời gian và địa điểm. Hay gần đây nhất, dân tình đã đào lại khoảnh khắc Vương Nhất Bác quan tâm lo lắng cho Triệu Lệ Dĩnh tại sự kiện cách đây khá lâu.

Bức ảnh được cho là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác nắm tay nhau đi dạo giữa phố đêm
Bức ảnh được cho là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác nắm tay nhau đi dạo giữa phố đêm

Theo đó, tại lễ trao giải Star Awards, khi các nghệ sĩ đồng loạt bước lên sân khấu thì Vương Nhất Bác liên tục có hành động đưa mắt nhìn về phía cánh gà với tâm trạng lo lắng. Sau đó, netizen nhanh chóng phát hiện lý do là bởi Triệu Lệ Dĩnh đang ở bên trong. Không chỉ vậy, Vương Nhất Bác còn không ngừng ngoái đầu lại để chờ Triệu Lệ Dĩnh cùng mình bước lên nhận giải. Hay một số nhân viên tổ sản xuất còn tiết lộ rằng, lúc chương trình chưa bắt đầu, đằng trai đã cởi áo vest của mình cho đằng gái vì sợ cô bị lạnh. 

Liên tục lộ hint hẹn hò thậm chí 'cởi áo cho nhau', Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh khiến fan mỏi mòn ngày ‘nổ đơn’ - Ảnh 2
Vương Nhất Bác liên tục ngoái nhìn, chờ đợi Triệu Lệ Dĩnh tại sự kiện lễ trao giải Star Awards
Vương Nhất Bác liên tục ngoái nhìn, chờ đợi Triệu Lệ Dĩnh tại sự kiện lễ trao giải Star Awards

Bằng chứng thì đã "rõ như ban ngày" nhưng hiện tại phía Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa đưa ra bất cứ ý kiến gì. Còn fan hâm mộ couple thì mong muốn cặp đôi "chim sẻ" sẽ sớm về chung một nhà. 

>>> XEM THÊM: Giữa tin đồn hẹn hò, fan đào lại khoảnh khắc Vương Nhất Bác lo lắng, dõi theo Triệu Lệ Dĩnh tại sự kiện 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news