Tin mới

Giữa 'tâm bão' thanh trừng, Vương Nhất Bác bị tố làm màu, dùng nước mắt để 'thoát tội': Yêu cầu soi lại đời tư

Chủ nhật, 29/08/2021, 15:21 (GMT+7)

Những giọt nước mắt bắt nguồn từ cảm xúc nhưng Vương Nhất Bác vẫn bị dân tình ném đá 

Những ngày qua, làn sóng thanh trừng Cbiz đang diễn ra vô cùng ác liệt và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Loạt đỉnh lưu như Ngô Diệc Phàm, Triệu Vy, Trương Triết Hạn... đều thi nhau "rớt đài" trong sự bàng hoàng của fan hâm mộ. Khác với trạng thái lo lắng của các ngôi sao đang thuộc diện bị điều tra, thì hiện nay đã xuất hiện một số cái tên được phát "kim bài miễn tử" bởi đời tư sạch sẽ, tiêu biểu trong số đó là Vương Nhất Bác.

Giữa 'tâm bão' thanh trừng, Vương Nhất Bác bị tố làm màu, dùng nước mắt để 'thoát tội': Yêu cầu soi lại đời tư - Ảnh 1

Theo nguồn tin từ các blogger đình đám, Vương Nhất Bác đã chính thức qua ải soi xét đời tư của cơ quan chức năng. Kể từ khi debut cho đến nay, mỹ nam 9x luôn chăm chỉ cống hiến cho nghệ thuật. Vương Nhất Bác tham gia vào hầu hết các lĩnh vực từ diễn xuất, thời trang, cá hát, thể thao... và gặt hái cho mình những thành tựu nhất định. Bên cạnh đó, vấn đề đời tư của anh chàng cũng được đánh giá cao, nói không với ồn ào, bê bối.

Giữa 'tâm bão' thanh trừng, Vương Nhất Bác bị tố làm màu, dùng nước mắt để 'thoát tội': Yêu cầu soi lại đời tư - Ảnh 2

Giữa làn sóng thanh trừng đang diễn ra vô cùng gay gắt, thông tin Vương Nhất Bác thoát nạn khiến fan hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, kết quả này lại khiến một số netizen tỏ ra "không phục" và cho rằng cơ quan chức năng đã cố tình để cho nam minh tinh lọt lưới.

Giữa 'tâm bão' thanh trừng, Vương Nhất Bác bị tố làm màu, dùng nước mắt để 'thoát tội': Yêu cầu soi lại đời tư - Ảnh 3

Đục nước béo cò, gần đây nhất, trong show diễn Street Dance of China mùa 4, khi được MC hỏi về trải nghiệm xa gia đình, Vương Nhất Bác bất ngờ bật khóc ngay trên sóng. Hành động này ngay lập tức đã nhận phải vô vàn chỉ trích từ phía cư dân mạng. Một vài ý kiến cho rằng Vương Nhất Bác đang cố gắng làm màu, sử dụng nước mắt để nhận "lòng thương hại từ công chúng". Số khác đưa ra lời khuyên, là một nghệ sĩ tên tuổi, Vương Nhất Bác cần làm chủ và tiết chế cảm xúc của mình, hành động bật khóc trong show giải trí là không nên.

Giữa 'tâm bão' thanh trừng, Vương Nhất Bác bị tố làm màu, dùng nước mắt để 'thoát tội': Yêu cầu soi lại đời tư - Ảnh 4
Giữa 'tâm bão' thanh trừng, Vương Nhất Bác bị tố làm màu, dùng nước mắt để 'thoát tội': Yêu cầu soi lại đời tư - Ảnh 5
Giữa 'tâm bão' thanh trừng, Vương Nhất Bác bị tố làm màu, dùng nước mắt để 'thoát tội': Yêu cầu soi lại đời tư - Ảnh 6

Tuy nhiên, vượt lên tất cả những bình luận tiêu cực đa số đều chia sẻ, động viên trước những giọt nước mắt của Vương Nhất Bác. Cư dân mạng mong muốn netizen nên tôn trọng cảm xúc thật của anh và khẳng định Vương Nhất Bác là một người giàu tình cảm. 

Giữa 'tâm bão' thanh trừng, Vương Nhất Bác bị tố làm màu, dùng nước mắt để 'thoát tội': Yêu cầu soi lại đời tư - Ảnh 7

Hay mới đây nhất tuyển thủ Colin - người có bài nhảy khiến Vương Nhất Bác không kìm được nước mắt đã lên Weibo trải lòng và gửi lời cảm ơn đến đội trưởng Vương Nhất Bác. Cụ thể, người này viết "Kỳ thật tôi không hề dự tính sẽ ở trên sân khấu mà khóc lóc kể chuyện. Một lúc lâu sau khi hoàn thành bài nhảy, tôi mới có thể bắt đầu trò chuyện. Tôi cũng không kể việc ông ngoại mình đã qua đời. Chỉ biểu đạt sự tri ân, kính trọng, bảo trì mạnh mẽ. Chính là khả năng cộng cảm của Nhất Bác quá lớn. Trực tiếp có thể hiểu được chuyện gì đã xảy ra. Tôi cũng không thể nhịn được mà cùng khóc với cậu ấy. Ở trên sân khấu lại khóc lóc nói đủ thứ chuyện… Cuối cùng, chân thành hy vọng mọi người luôn luôn mạnh khoẻ, gia đình hạnh phúc.Hãy quý trọng người bên cạnh, giữ gìn sức khoẻ cho chính bản thân, kiên trì với ước mơ của chính mình!"

Giữa 'tâm bão' thanh trừng, Vương Nhất Bác bị tố làm màu, dùng nước mắt để 'thoát tội': Yêu cầu soi lại đời tư - Ảnh 8

Có thể thấy, bên trong nét lạnh lùng, hào nhoáng của Vương Nhất Bác là trái tim giàu tình yêu thương. Đây được xem là lần đầu tiên nam thần 9x rơi nước mắt trên sân khấu vì nỗi nhớ gia đình. Cảm xúc thật là thứ đáng trân quý chính vì vậy nhiều fan hâm mộ mong muốn, khán giả sẽ có cái nhìn khách quan hơn về con người của Vương Nhất Bác

>>> XEM THÊM: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác liên tiếp gặp 'hạn' giữa lúc Cbiz đang biến động, blogger đưa ra cảnh cáo khiến fan rùng mình? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news