Tin mới

Đệ nhất 'chó săn' tiết lộ lý do Nhất Bác, Tiêu Chiến, Nhiệt Ba được an toàn giữa tâm bão thanh trừng: Tất cả chỉ mới bắt đầu??

Thứ bảy, 28/08/2021, 21:27 (GMT+7)

Fan hâm mộ Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba giờ đây có thể "thở phào nhẹ nhõm" trước làn sóc thanh lọc cực gắt của Cbiz

Suốt 8 tháng qua, làng giải trí xứ Trung chấn động trước loạt ồn ào "căng đét" từ Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn, Hoắc Tôn, Lucas và gần đây nhất là Triệu Vy. Những cái tên lớn trong làng giải trí lần lượt "rớt đài", cho thấy màn truy quét chưa từng có trong tiền lệ hòng mang lại sự trong sạch cho showbiz.

Triệu Vy là cái tên tiếp theo bị lôi vào 'vòng xoáy' thanh trừng của Cbiz
Triệu Vy là cái tên tiếp theo bị lôi vào "vòng xoáy" thanh trừng của Cbiz

Đứng trước màn thanh lọc chưa từng có, nhiều nghệ sĩ lẫn fan hâm mộ đều tỏ ra lo sợ, cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói, thậm chí là dọn dẹp lại quá khứ.Tuy nhiên, vẫn có một số ít "cây ngay không sợ chết đứng", tỏ ra khá bình tĩnh trước sóng gió cuộc đời, tiêu biểu là Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác.

Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác nhận được 'kim bài' miễn tử
Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác nhận được "kim bài" miễn tử

Mới đây, trên mạng xã hội xuất thông tin Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác là những ngôi sao tiếp theo nhận được tấm "kim bài miễn tử" từ quân "triều đình". Đây dường như là tin vui mà fan hâm mộ các nhà mong chờ thời gian qua. Thậm chí một blogger đình đám với hơn 350.000 lượt theo dõi đã có bài viết đánh giá quá trình hoạt động nghệ thuật của Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác. Đồng thời chỉ ra những điểm mạnh của từng người giúp họ an toàn giữa tâm bão.

Đệ nhất 'chó săn' tiết lộ lý do Nhất Bác, Tiêu Chiến, Nhiệt Ba được an toàn giữa tâm bão thanh trừng: Tất cả chỉ mới bắt đầu?? - Ảnh 1

Tiêu Chiến

Theo đánh giá của blogger, Tiêu Chiến là một trong những sao nam trong sạch của làng giải trí Hoa ngữ. Từ sau sự cố vào năm 2019, ngôi sao Trần Tình Lệnh luôn dành phần lớn thời gian để tham gia cống hiến cho nghệ thuật. Đời tư đến công việc của Tiêu Chiến dạo gần đây vô cùng thuận lợi, thậm chí là khởi sắc mạnh mẽ. Chưa dừng lại ở đó, người này còn đánh giá cao cộng đồng fandom của Tiêu Chiến và khẳng định đây là tổ chức đoàn kết vững mạnh, văn minh. Dù là ngôi sao hạng A và lượng fan hâm mộ đông đảo nhưng Tiêu Chiến chưa bao giờ phải đau đầu về fandom.

Tiêu Chiến
Tiêu Chiến

Vương Nhất Bác

"Trái tim ấm áp" đây là nhận xét mà blogger nói đến Vương Nhất Bác và khẳng định đây là "tấm kim bài" giúp anh vượt qua làn sóng thanh trừng này. Chuyến cứu trợ bà con Hà Nam vừa qua của Vương Nhất Bác đã giúp công chúng có cái nhìn cụ thể hơn về con người và đức tính bao dung của anh. Khoan nói về công việc, đời tư của Vương Nhất Bác cũng khá kín tiếng. Từ trước đến nay ngôi sao trẻ dường như chưa vương phải ồn ào bất lợi nào, chỉ có một vài tai tiếng từ trên trời rơi xuống gây ảnh hưởng một chút đến danh tiếng mà thôi. Tuy nhiên, blogger này nhấn mạnh, phòng làm việc của Vương Nhất Bác cần cao độ và nhanh chóng hơn trong việc xử lý khủng hoảng, như cuộc khẩu chiến với Triệu Lệ Dĩnh vừa qua là một ví dụ.

Vương Nhất Bác
Vương Nhất Bác

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đến với Cbiz bằng nhan sắc và thực lực của mình. Tuy có đôi ba lần dính phải tin đồn về đời tư, thành tích nhưng sức ảnh hưởng không đáng kể. Đặc biệt, mỹ nhân Tân Cương luôn biết tiếp thu ý kiến từ công chúng để hoàn thiện bản thân. Quy cách làm việc của hậu viện cũng như studio của Địch Lệ Nhiệt Ba được blogger này đánh giá cao trong việc xử lý thông tin nhanh gọn, khéo léo, giúp minh tinh tránh được phiền phức không đáng có. Cuối cùng "chó săn" này khẳng định: Thời gian tới nếu Địch Lệ Nhiệt Ba giữ vững phong độ và dần dần tiến lên thì sự nghiệp cô sẽ khởi sắc. 

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba

>>> XEM THÊM: Tin nóng Cbiz ngày 28/8: Nhất Bác bị 'sờ gáy', quả báo của Triệu Vy, Tiêu Chiến gặp 'hạn', Trịnh Sảng lại 'lên thớt', loạt phốt mới 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news