Tin mới

Hồng Đăng hết mình vì gia đình giữa thời điểm bị 'cấm sóng'

Thứ hai, 27/03/2023, 21:57 (GMT+7)

Bỏ lại sau lưng mọi ồn ào, Hồng Đăng vẫn vui tươi với cuộc sống của mình. Đặc biệt, anh dành nhiều thời gian hơn bên gia đình của mình.

Sau ồn ào ở trời Tây, Hồng Đăng dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình. Trên MXH, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng vẫn thoải mái chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường. Mới đây nhất, Hồng Đăng còn đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc bên vợ và cùng 2 cô con gái đi du xuân, vãn cảnh trong thời tiết mưa rét lất phất.

Hồng Đăng tình cảm bên bà xã. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng tình cảm bên bà xã. Ảnh: FBNV

"Lần đầu tiên các con đi chùa Hương, và cũng là lần đầu tiên mưa nguyên hành trình vãn cảnh. Mong một năm vui vẻ, Bình An đến với tất cả những người thân yêu của tôi!", Hồng Đăng chia sẻ kèm hình ảnh đầy hạnh phúc.

Hồng Đăng hết mình vì gia đình giữa thời điểm bị 'cấm sóng' - Ảnh 1
 
Hồng Đăng hết mình vì gia đình giữa thời điểm bị 'cấm sóng' - Ảnh 2
 
Nhà Hồng Đăng mặc áo gia đình đi du lịch. Ảnh: FBNV
Nhà Hồng Đăng mặc áo gia đình đi du lịch. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người thân cùng những người hâm mộ đã gửi lời chúc hạnh phúc đến gia đình Hồng Đăng. Không những vậy, nam diễn viên còn được khen ngợi là "người chồng, người cha của năm" khi thường xuyên dành thời gian dẫn vợ đi chơi cũng như quan tâm đến đời sống tinh thần, quá trình học tập, phát triển bản thân của 2 cô công chúa.

Thời gian vừa qua, ồn ào ở trời Tây khiến sự nghiệp của Hồng Đăng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo chia sẻ của nam diễn viên, anh tới Tây Ban Nha để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày song lại gặp phải sự cố bất khả kháng nên không thể về nước như đúng dự kiến. Sau khi trở về nước, nam diễn viên đang bị nơi công tác là Nhà hát Kịch đã xem xét hình thức kỷ luật n vì lý do đi nước ngoài không xin phép.

Hồng Đăng thường xuyên dẫn bà xã đi chơi. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng thường xuyên dẫn bà xã đi chơi. Ảnh: FBNV

Kể từ đó đến nay, Hồng Đăng không được góp mặt trong các tác phẩm truyền hình mới cũng như không thực hiện bất cứ quảng cáo nào. Mặc dù rút khỏi hoạt động trong làng giải trí, thế nhưng anh vẫn hoạt động mạnh mẽ trên MXH, tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường tuy nhiên khóa luôn khóa chức năng bình luận để tránh những thị phi không đáng có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news