Tin mới

Giữa tin đồn có bạn gái mới, Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp qua đêm ở nhà vợ cũ

Thứ năm, 15/12/2022, 17:06 (GMT+7)

Động thái mới đây của Huỳnh Hiểu Minh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng sau tin đồn có bạn gái mới.

Mới đây, trang Sina đăng tải hình ảnh chụp lén Huỳnh Hiểu Minh vừa trở về biệt thự ở Thượng Hải của Angelababy vào tối muộn. Đáng nói là nam diễn viên còn qua đêm ở nhà vợ cũ sau khi ly hôn.

Theo trang Sina, nữ diễn viên "Vân Trung ca" được ghi nhận có mặt ở biệt thự vào thời điểm mà Huỳnh Hiểu Minh đến. Qua hình ảnh mà phóng viên chụp được, Angela Baby đã bước ra khỏi nhà với tâm trạng thoải mái và vui vẻ. Động thái này của Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người cho rằng họ có thể tái hợp với nhau.

Giữa tin đồn có bạn gái mới, Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp qua đêm ở nhà vợ cũ - Ảnh 1

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nam diễn viên "Tân bến Thượng Hải" liên tục vướng tin đồn hẹn hò với người mẫu Diệp Kha. Thời gian gần đây, netizen dễ dàng nhận thấy cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh ở nhà và phát hiện ra địa điểm check-in của Diệp Kha nằm trong một khu chung cư cao cấp ở Thượng Hải, trùng với địa chỉ nhà của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trước đây. 

Chính vì những thông tin này đã làm dấy lên tin đồn cho rằng Diệp Kha đã dọn về nhà sống chung cùng Huỳnh Hiểu Minh. Cách đây không lâu, một dân mạng có tên Du Mật đã tiết lộ rằng Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái tin đồn đã cùng nhau đi xem triển lãm ở Thượng Hải (Trung Quốc). Người này cũng đã lần lượt đăng tải hình ảnh chụp cùng nam diễn viên họ Huỳnh và Diệp Kha lên trang cá nhân. 

Huỳnh Hiểu Minh và hotgirl Diệp Kha thường xuyên bị soi hint hẹn hò dù không thừa nhận. Ảnh: Internet
Huỳnh Hiểu Minh và hotgirl Diệp Kha thường xuyên bị soi hint hẹn hò dù không thừa nhận. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, một số CDM đã chụp được hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh đang cho tu sửa căn biệt thự 5 tầng của anh ở Thượng Hải (Trung Quốc). Phía truyền thông đã đưa tin thêm cho rằng vào tháng trước, Huỳnh Hiểu Minh đã cầu hôn bạn gái khi cả hai cùng đi leo núi. 

Cũng trong vài tháng trở lại đây, truyền thông cũng như dư luận đặt ra nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh đang hẹn hò với tình mới Diệp Kha. Tuy nhienem, người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news