Tin mới

Giữa tin đồn kết hôn với Matt Liu, Hương Giang gây xôn xao đoạn ghi âm 'khẩu chiến' với antifan

Thứ ba, 30/11/2021, 14:23 (GMT+7)

Giữa lúc rộ tin đồn kết hôn với Matt Liu, Hương Giang gây xôn xao với đoạn ghi âm "khẩu chiến" với antifan.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn ghi âm được cho cuộc nói chuyện của hoa hậu chuyển giới Hương Giang với antifan. Trong đó, người được cho là antifan giải thích về những bình luận của mình và khẳng định những gì mình nói là sự thật. Người này còn tố Hương Giang chảnh và kiêu ngạo.

Giữa tin đồn kết hôn với Matt Liu, Hương Giang gây xôn xao đoạn ghi âm 'khẩu chiến' với antifan. Ảnh chụp từ màn hình
Giữa tin đồn kết hôn với Matt Liu, Hương Giang gây xôn xao đoạn ghi âm 'khẩu chiến' với antifan. Ảnh chụp từ màn hình

Ngay sau đó, một người có giọng nói được cho là Hương Giang đáp lại: "Chị ơi, tất cả nó là cái cảm giác của chị. Em chưa hề nói một lời nào là chị đi ra khỏi thang máy này hay là em không muốn đi cùng chị. Còn câu chuyện mỗi người có một cuộc đời. Ngày xưa em không có tiền, gia đình em nghèo và em khổ sở, em sinh ra ở giới tính không phải là của em. Em chưa làm cái gì phạm pháp, em không bán dâm mà chị nói em là ***. Chị không được phép nói đây là do em. Sự thật? Sự thật ở đâu ra? Chị có tóm được em không, em có tiền án tiền sự là em đi bán dâm hay không?"

Giữa tin đồn kết hôn với Matt Liu, Hương Giang gây xôn xao đoạn ghi âm 'khẩu chiến' với antifan - Ảnh 1

Đoạn ghi âm nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đoạn ghi âm này chính xác là của Hương Giang nhưng xảy ra vào năm 2020 khi nàng hậu đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Cũng vì ồn ào này mà Hương Giang phải tạm thời "ở ẩn" một thời gian.

Gần đây, Hoa hậu Hương Giang còn khiến fan đứng ngồi không yên khi rộ tin dọn về sống chung với Matt Liu. Không chỉ vậy còn rộ tin cả hai sắp kết hôn sau thời gian hẹn hò. Trước tin đồn này, Hương Giang và bạn trai chọn cách im lặng. Dù liên tục vướng vào tin đồn rạn nứt với Matt Liu nhưng dường như cả hai vẫn âm thầm bên nhau và vượt qua mọi sóng gió cũng như thị phi trong cuộc sống. 

Hương Giang và Matt Liu rộ tin đồn chuẩn bị kết hôn. Ảnh internet
Hương Giang và Matt Liu rộ tin đồn chuẩn bị kết hôn. Ảnh internet

Hương Giang được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol. Tuy nhiên, thời điểm đó, tên tuổi của Hương Giang khá mờ nhạt. Cô được biết đến nhiều hơn sau khi quyết định sang Thái Lan hoàn thiện bản thân, được sống là chính mình.

Nhan sắc sau khi hoàn thiện "trùng tu" và được làm phụ nữ như mong muốn, Hương Giang khiến ai nấy trầm trồ và gần như hoàn hảo. Quay trở lại showbiz với một diện mạo mới, đầy tự tin, Hương Giang nhanh chóng trở thành cái tên nổi đình nổi đám đắt show truyền hình, quảng cáo, gameshow. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news