Tin mới

Giữa tin đồn ly hôn, rộ thông tin cha ruột con trai Triệu Lệ Dĩnh không phải Phùng Thiệu Phong?

Thứ hai, 05/04/2021, 21:45 (GMT+7)

Hết chuyện Phùng Thiệu Phong ngoại tình rồi lại đến tin đồn con trai không cùng huyết thống khiến người hâm mộ hoang mang về hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được biết đến là cặp vợ chồng nổi tiếng đôi trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi kết hôn, Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh liên tục vướng vào ồn ào rạn nứt tình cảm. Điều này khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho cuộc hôn nhân yên bình này.

Giữa lúc hôn nhân gặp nhiều tin đồn thì bất ngờ trang QQ đăng tải một thông tin xuất hiện trên mạng xã hội nói về tình trạng hôn nhân giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Cụ thể, trên Weibo lan truyền thông tin tiết lộ việc Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn. Nguyên nhân bất ngờ liên quan đến Ngô Diệc Phàm.

Giữa tin đồn ly hôn, rộ thông tin cha ruột con trai Triệu Lệ Dĩnh không phải Phùng Thiệu Phong? - Ảnh 1

Có nguồn tin còn tiết lộ rằng, thực tế con trai Triệu Lệ Dĩnh không phải của Phùng Thiệu Phong mà là Ngô Diệc Phàm. Thông tin này xuất hiện đã khiến không ít người cảm thấy hoang mang. Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng lại không tin vào tin đồn trên bởi có rất nhiều tin đồn sai sự thặt bởi người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng lúc nào.

Đây không phải lần đầu tiên có tin đồn thất thiệt liên quan đến con trai của Triệu Lệ Dĩnh. Cách đây 1 năm, khi Triệu Lệ Dĩnh còn đang ở cữ sau bất ngờ có một người đăng tải một đoạn tin nhắn chat với nội dung Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn sinh con. Nguyên nhân gây sốc nhất là bệnh viện thông báo nhóm máu của con trai đầu lòng không cùng nhóm máu với Phùng Thiệu Phong. Nguồn tin này còn khẳng định tin này chính là từ người bạn làm cấp cao của tập đoàn thời trang cho biết.

Ngay sau đó, một tài khoản được cho là truyền thông của Triệu Lệ Dĩnh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiết này. Người này cũng khẳng định đang làm thủ tục kiện những kẻ tung tin đồn không chính xác. Hiện tại, truyền thông đang liên hệ gia đình Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh để xác nhận về tin đồn này.

Giữa tin đồn ly hôn, rộ thông tin cha ruột con trai Triệu Lệ Dĩnh không phải Phùng Thiệu Phong? - Ảnh 2

Sau khi công khai tình cảm với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh liên tục vấp phải những lời chê bai, chỉ trích về trình độ học vấn cũng như gia thế của cô không xứng với gia đình 'tài phiệt' Phùng Thiệu Phong. Đến khi "Về chung một nhà, nàng Hoa Thiên Cốt lại vướng vào tin đồn "úp sọt" Phùng Thiệu Phong để có và bắt cưới. Do đó cô không được lòng của bố mẹ chồng.

Tuy nhiên, sau tất cả, đây chỉ là thông tin đồn từ cư dân mạng. Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng phủ nhận về những tin đồn này và anh khẳng định mình rất yêu bà xã. Điều này người hâm mộ cũng có thể thấy, sau khi cưới Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đã thay đổi từ một cậu ấm trở thành người cha bỉm sữa hết lòng yêu thương con. Do đó, tin đồn trên chỉ là thông tin một chiều từ cư dân mạng, không có bất cứ dẫn chứng nào cho thấy cuộc hôn nhân của cặp đôi này rạn nứt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news