Tin mới

Thái độ khác lạ của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong giữa tin đồn ly hôn

Thứ ba, 30/03/2021, 18:01 (GMT+7)

Giữa lúc bị đồn ly hôn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có thái độ được cho là né tránh nhau khiến nhiều người chú ý.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, nhiều cặp sao hạng A liên tục bị vướng tin đồn như Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long,...Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong cũng không tránh khỏi được những tin đồn này.

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh liên tục vướng vào tin đồn ly hôn với Phùng Thiệu Phong. Mọi động thái của cả hai đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong liên tục bị đồn ly hôn. Ảnh internet
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong liên tục bị đồn ly hôn. Ảnh internet

Mới đây, trang Sohu đưa tin, cánh săn ảnh bất ngờ chụp được những động thái của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong giữa tin đồn ly hôn. Theo đó, bức hình mà truyền thông đăng tải cho thấy Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện ở sân bay Thượng Hải vào đêm muộn và nhanh chóng lên xe trở về nhà. Dường như nữ diễn viên đang muốn khẩn trương về thăm con trai sau thời gian xa cách vì các dự án phim ảnh.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện ở sân bay Thượng Hải. Ảnh Sohu.
Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện ở sân bay Thượng Hải. Ảnh Sohu.

Điều đáng nói là trong khi nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" vội vã về thăm con còn Phùng Thiệu Phong lại không đón vợ mà lại tập lái xe mô tô bên ngoài. Có vẻ như vợ chồng Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã một thời gian không gặp nhau nhưng họ lại liên tục họ hành động được cho là né tránh gặp nhau. Điều này khiến người hâm mộ hốt hoảng và nhớ đến tin đồn ly hôn trong thời gian gần đây của cặp đôi lại càng hoang mang.

Phùng Thiệu Phong lại luyện tập lái mô tô và không về nhà. Ảnh Sohu.
Phùng Thiệu Phong lại luyện tập lái mô tô và không về nhà. Ảnh Sohu.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc sau khi công khai về chung một nhà. Do cùng là người nổi tiếng trong môi trường đầy chuyện thị thi nên Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều kín tiếng trong đời tư. Đặc biệt sau khi sinh con đầu lòng, họ càng kín hơn về cuộc sống hôn nhân của mình. Đôi khi khán giả biết về tính cách của Triệu Lệ Dĩnh sau ống kính hậu trường qua lời kể hiếm hoi của Phùng Thiệu Phong trên show truyền hình.

Dù cuộc hôn nhân vẫn hạnh phúc nhưng nàng Dĩnh Bảo lại không thể tránh được những tin đồn trục trặc hôn nhân thậm chí là những lời đồn ly hôn vì họ chưa từng tổ chức đám cưới. Kết hôn đã được 3 năm thậm chí con cũng đã được gần 2 tuổi nhưng Triệu Lệ Dĩnh đến nay vẫn chưa mặc váy cô dâu sánh đôi bên Phùng Thiệu Phong. Điều này càng làm cơ sở của những lời đồn thất thiệt xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news