Tin mới

Ngọc Trinh tiết lộ nỗi cay đắng đằng sau sự điềm tĩnh tưởng như bất cần

Thứ bảy, 30/05/2020, 11:28 (GMT+7)

Ngọc Trinh tiết lộ sự thật đầy cay đắng phía sau hình ảnh hào nhoáng, mạnh mẽ đến mức tưởng như bất cần của mình.

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ đăng đàn nói về sự thật đầy phũ phàng đằng sau sự hào nhoáng, mạnh mẽ tưởng như bất cần của mình. "Nữ hoàng nội y" tiết lộ, để có được một Ngọc Trinh mạnh mẽ trước những sóng gió dư luận là cả một nỗi cay đắng, ê chề trong quá khứ. "Gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp đã phải rơi không ít nước mắt đắng cay, có những lúc như muốn dừng lại nhưng rồi cuối cùng đã vượt qua.

Ngọc Trinh tiết lộ nỗi đắng cay đằng sau sự điềm tĩnh đến bất cần. Ảnh internet

Trải qua nhiều sóng gió, Ngọc Trinh đã tôi luyện bản thân trở nên mạnh mẽ và điềm tĩnh trước dư luận. Trước đây, mỗi lần bị réo tên, chỉ trích, người đẹp sinh năm 1989 đều phản ứng lại cực gắt, thậm chí là dùng những từ ngữ có phần thiếu văn minh. Tuy nhiên, đến nay, Ngọc Trinh đã học được cách thản nhiên trước những tin không hay về mình. Đó là cả một quá trình trưởng thành qua những giọt nước mắt âm thầm của Ngọc Trinh.

Bước chân vào showbiz với hình ảnh một cô gái đậm chất miền Tây, cá tính thẳng thắn đã ăn sâu vào Ngọc Trinh khiến cô nàng không ít lần vạ miệng. Với sự dẫn dắt của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã trở thành "nữ hoàng nội y" nổi đình nổi đám tại Việt Nam. Tính đến nay, chưa ái có thể vượt mặt chân dài miền Tây với xưng danh này.

Dù nổi tiếng, xinh đẹp nhưng Ngọc Trinh lại kín như bưng trong chuyện tình cảm. Nữ người mẫu sau mối tình thất bại với Tỷ phú Hoàng Kiều thì không còn thói quen khoe người yêu nữa. Được biết, bạn trai bí mật của Ngọc Trinh kém tuổi cô. "Nữ hoàng nội y" cũng ẩn ý chia sẻ muốn sớm sinh con cho bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news