Tin mới

Nhã Phương đau lòng khi Trường Giang không chỉ mất tiền mà còn bị 'đánh'

Thứ sáu, 07/02/2020, 10:46 (GMT+7)

Nhã Phương không chỉ đau lòng vì Trường Giang bị mất tiền, mà nữ diễn viên còn lo lắng khi ông xã bị đánh tơi tả.

Làm vợ của Trường Giang, ngoài những giây phút hạnh phúc thì cũng không ít lần Nhã Phương phải lo lắng cho ông xã. Gần đây là việc Mười Khó đứng trước nguy cơ mất tiền tỷ vì "đứa con con thần" đầu tay.

Rất may mắn, cuối cùng bộ phim của Trường Giang vẫn được công chiếu. Tuy nhiên, bộ phim lại không được như kỳ vọng của nhiều người, đến nỗi, một số khán giả còn đòi lại tiền vé.

Không chỉ lo lắng về chuyện tiền bạc, Nhã Phương còn phải xót xa trước việc ông xã bị hao hụt sức khỏe do chạy show dày đặc. Không nhưng vậy, còn thêm cả những lần bị thí sinh "Thách Thức Danh Hài" đánh trên sân khấu cũng khiến nữ diễn viên sinh năm 1990 không khỏi lo lắng cho người chồng của mình.

Một trong rất nhiều khoảnh khắc Trường Giang mệt nhoài vì chạy show. Ảnh internet

Đã không ít lần Trường Giang nén đau, và cố tỏ ra vui vẻ khi bị thí sinh dùng bạo lực và thậm chí là tát vào mặt. Để cống hiến cho nghệ thuật, ông xã Nhã Phương đã phải hi sinh không ít.

Nhiều lần Trường Giang nén đau khi bị thí sinh đánh. Ảnh internet

Gần đây, trong một đoạn clip mà cư dân mạng chia sẻ, Trường Giang lộ vẻ mệt mỏi, thở dốc vì kiệt sức do chạy show. Có thể thấy, đằng sau ánh hào quang, đằng sau việc kiếm tiền tỷ là những gian truân, mệt mỏi mà Trường Giang, Nhã Phương phải chịu đựng phía sau mà họ không bao giờ dám than thở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news