Tin mới

Góc khuất đời tư ít biết của bà xã Hồng Đăng và cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ nhất Vbiz

Thứ sáu, 13/08/2021, 14:44 (GMT+7)

Bà xã Hồng Đăng là người phụ nữ khá kín tiếng và nhận về nhiều ồn ào về nhan sắc khi liên tục bị đem ra so sánh với ông xã. 

Nam diễn viên điển trai Hồng Đăng được biết đến là một trong những gương mặt trẻ sáng giá của điện ảnh Việt cùng thế hệ với Việt Anh, Mạnh Trường...

Sở hữu ngoại hình sáng đẹp và có kỹ năng diễn xuất tốt, Hồng Đăng được xem là một trong những 'nam thần' của màn ảnh nhỏ. 

Hồng Đăng được xem là một trong những nam thần của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet
Hồng Đăng được xem là một trong những nam thần của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái...Hồng Đăng là cái tên chẳng còn xa lạ với nhiều người. 

     >>Đọc thêm: Mỹ nhân từng khinh miệt Triệu Vy ra mặt và nhan sắc khó tin ở thời điểm hiện tại

Anh chàng từng đốn tim nhiều chị em phụ nữ trên màn ảnh nhỏ, 'cặp kè' với toàn mỹ nhân của Vbiz thực chất đã là một ông bố với 2 cô con gái nhỏ vô cùng đáng yêu và là người chồng cực kỳ tâm lý với bà xã kín tiếng. 

Hồng Đăng và cuộc hôn nhân từ khá sớm

Những thông tin về đời tư của gia đình diễn viên Hồng Đăng cũng như bà xã của nam diễn viên điển trai bậc nhất màn ảnh Việt cũng là một trong những đề tài nhận được đông đảo sự chú ý. 

Nam diễn viên lập gia đình từ khá sớm. Ảnh: Internet
Nam diễn viên lập gia đình từ khá sớm. Ảnh: Internet

Hồng Đăng lập gia đình từ khá sớm khi mới 24 tuổi và thời điểm này, nhan sắc bà xã Hồng Đăng là Anh Đào cũng bị trở thành đề tại bị săm soi triệt để khi bị cho rằng dung mạo chẳng hề 'xứng đôi vừa lứa' với chồng. 

Trong lần hiếm hoi chia sẻ về bà xã, Hồng Đăng cho biết tình yêu của mình xuất phát từ tình cảm trong sáng tuổi học trò và cả hai xác định về chung nhà khi thấy thực sự 'cần và đủ'.

Mối tình với bà xã Anh Đào nảy nở từ thời học sinh. Ảnh: Internet
Mối tình với bà xã Anh Đào nảy nở từ thời học sinh. Ảnh: Internet

Bà xã Hồng Đăng vốn không hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà tập trung chủ yếu cho công việc kinh doanh tại nhà cũng như làm nội trợ. 

Anh Đào sở hữu một quán chè khá chill trên phố với tên gọi 'Chè ngon mẹ Nhím' và thường xuyên được cô tích cực quảng bá trên trang cá nhân của mình. 

Nhan sắc của bà xã Hồng Đăng từng là đề tài bị netizen mang ra bàn luận. Ảnh: Internet
Nhan sắc của bà xã Hồng Đăng từng là đề tài bị netizen mang ra bàn luận. Ảnh: Internet

Nam diễn viên điển trai từng tiết lộ với báo giới về bà xã của mình rằng vợ anh là một người phụ nữ rất khéo léo và hiểu chuyện. 

Cả hai chính thức về chung nhà từ năm 2008 và sau gần 2 thập kỷ bên nhau nhưng Anh Đào không hề ghen tuông và biết thông cảm cho công việc của chồng. Anh ngưỡng mộ ở bà xã ở sự hết lòng, chu đáo chăm sóc cho gia đình. 

Bản thân bà xã Hồng Đăng từng tiết lộ rằng việc làm vợ một nam diễn viên nổi tiếng khiến chị nhận nhiều ồn ào với những tin đồn không hay. 

Nhưng sau tất cả Hồng Đăng vẫn luôn bên cạnh và đứng ra bảo vệ bà xã. Ảnh: Internet
Nhưng sau tất cả Hồng Đăng vẫn luôn bên cạnh và đứng ra bảo vệ bà xã. Ảnh: Internet

Thậm chí đã có khi chị cảm thấy tự ti khi phải đối diện với nhiều lời chê bai về nhan sắc kém hơn chồng, lo rằng ông xã sẽ chán mình. 

Nhưng sau tất cả, ông xã Hồng Đăng đã luôn biết cách động viên và giúp chị an tâm ấm lòng, cả hai vẫn giữ lửa hôn nhân nhờ sự thấu hiểu và chia sẻ.

Thông cảm và sẻ chia là chìa khoá giữ lửa hôn nhân

Đã có thời gian, cuộc hôn nhân của Hồng Đăng và bà xã gặp chút biến cố, đó là khoảng thời gian sinh bé Nhím. Tuy nhiên, cả hai luôn định hướng và có suy nghĩ phải giải quyết mọi việc ổn thoả trước khi để nó đi quá xa. 

Điều mà Anh Đào cảm thấy may mắn nhất sau nhiều biến cố cũng như áp lực dư luận chính là tình cảm của chị và Hồng Đăng đủ lớn để vượt qua thời điểm khó khăn nhất. 

Nam diễn viên dành nhiều lời tốt đẹp đến bà xã trước truyền thông. Ảnh: Internet
Nam diễn viên dành nhiều lời tốt đẹp đến bà xã trước truyền thông. Ảnh: Internet

'Anh Đăng vẫn tạo cho tôi niềm tin về tình yêu, sự trưởng thành và trách nhiệm với vợ con. Thời gian không làm việc, hầu như anh ấy đều dành hết cho gia đình', Anh Đào từng hiếm hoi chia sẻ với báo giới về góc khuất hôn nhân của mình với nam Diễn viên Hồng Đăng.

Theo dõi trên trang cá nhân của Anh Đào, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ cuộc sống gia đình hôn nhân hạnh phúc của gia đình khi cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bình yên bên ông xã cùng 2 cô công chúa nhỏ. 

Sau thời gian nhận về nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc, thời điểm hiện tại, bà xã Hồng Đăng ngày càng xinh đẹp và nhận về nhiều lời khen khi dù đã là mẹ của 2 cô con gái nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung và duyên dáng. 

Gia đình nhỏ của Hồng Đăng. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ của Hồng Đăng. Ảnh: Internet

Luôn giữ im lặng trước nhiều lời bàn tán và tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ của mình cũng như yêu bản thân mình hơn từ việc chăm chút đến vẻ bề ngoài, bà xã Hồng Đăng đã đập tan được những định kiến trước kia mà các netizen áp đặt lên 'bà xã nam diễn viên điển trai nhất màn ảnh Việt'.

Không những thế, bà xã Hồng Đăng còn cởi mở hơn trong việc chia sẻ bí kíp làm đẹp cho các chị em phụ nữ với các chế độ ăn uống cũng như tập luyện nghiêm ngặt để duy trì vóc dáng. 

Thời gian rảnh rỗi, Anh Đào cũng sắm vai một thợ bếp lành nghề khi trổ tài chế biến các món ngon cho gia đình nhỏ. 

Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của Hồng Đăng bên bà xã và hai công chúa nhỏ.. Ảnh: Internet
Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của Hồng Đăng bên bà xã và hai công chúa nhỏ.. Ảnh: Internet

Trong những bài phỏng vấn chia sẻ về chuyện đời chuyện nghề của mình với truyền thông, Hồng Đăng luôn dành một góc rất nhỏ để nói đến hình ảnh bà xã tào khang của mình bằng sự biết ơn và trân trọng. 

Những năm 2011, khi anh trải qua thời gian khó khăn về kinh tế rơi vào cảnh 'trắng tay', chính bà xã Anh Đào là người đã luôn bên cạnh và động viên anh vượt qua thời kỳ khó khăn đó và cùng nhau gây dựng từ những cái nhỏ nhất. 

'Phía sau thành công của người đàn ông, vẫn luôn có bóng dáng của một người phụ nữ', gia đình nhỏ của Hồng Đăng và Anh Đào khiến nhiều người vẫn tin rằng ngoài kia dù có bao sóng gió, thì tình yêu chân thành và sự cảm thông sẽ là sức mạnh để giúp nhau đi qua những tháng ngày sóng gió nhất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Đăng