Tin mới

Góc khuất phía sau sự trở lại của NSND Công Lý trong Táo Quân 2023

Thứ tư, 04/01/2023, 10:21 (GMT+7)

Theo tiết lộ của BTV Thụy Vân, NSND Công Lý đã vô cùng áp lực khi trở lại diễn xuất trong Táo Quân 2023.

BTV Thụy Vân và NSND Công Lý vốn là những người đồng nghiệp thân thiết. Mới đây, người đẹp đã có những tiết lộ thú vị phía sau màn tái xuất của NSND Công Lý trong Táo Quân 2023 sau thời gian gặp biến cố về sức khỏe. 

Theo tiết lộ của BTV, Á hậu Thụy Vân sau khi em rể của mình gặp biến cố về sức khỏe, thời gian vừa qua cô không nói chuyện với nam nghệ sĩ quá nhiều. 

Á hậu - BTV Thụy Vân. Ảnh: Internet
Á hậu - BTV Thụy Vân. Ảnh: Internet

'Nhưng tôi biết em ấy đang áp lực và nhiều nỗi niềm. Với một người bình thường khi ốm đã mệt mỏi, nói gì là một nghệ sĩ nổi tiếng như Lý. Lý quay trở lại sân khấu ai cũng chào đón, vui mừng, nhưng đằng sau đó Lý đang rất áp lực với bản thân. Lý là người sống rất có trách nhiệm, vậy nên bạn ấy sẽ càng đau đáu khi sự xuất hiện lần này với Táo quân có được như khán giả kỳ vọng hay không'.

NSND Công lý và BTV, Á hậu Thụy Vân có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Ảnh: Internet
NSND Công lý và BTV, Á hậu Thụy Vân có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Ảnh: Internet

Cũng qua những chia sẻ này, BTV Thụy Vân hy vọng các khán giả có thể hiểu và thông cảm, tiếp thêm nhiều sức mạnh để Công Lý có thể sớm sẽ quay trở lại với nghề, bình phục hoàn toàn. 

Trong suốt những ngày vừa qua, thông tin NSND Công Lý trở lại với chương trình Táo Quân 2023 sau thời gian gặp biến cố sức khỏe đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các khán giả. 

Không ít các đồng nghiệp và bạn bè đã dành nhiều lời quan tâm và động viên nam NS trong các buổi tập chuẩn bị cho chương trình đặc biệt dịp cuối năm này. 

Góc khuất phía sau sự trở lại của NSND Công Lý trong Táo Quân 2023 - Ảnh 1

 

NSND Công Lý và vai diễn Bắc Đẩu nhận được sự ủng hộ rất lớn của các khán giả. Ảnh: Internet
NSND Công Lý và vai diễn Bắc Đẩu nhận được sự ủng hộ rất lớn của các khán giả. Ảnh: Internet

Vai diễn Bắc Đẩu của NSND Công Lý là nhân vật xuất hiện lần đầu trong chương trình phát sóng cách đây 20 năm. 

Đây được xem là vai diễn có tính đặc thù riêng và nổi bật, trở thành nhân vật gắn với tên tuổi của NSND Công Lý. 

Vào tháng 7/2021, diễn viên đã bị ngã tại nhà riêng và phải điều trị thời gian dài tại BV Trung ương Quân đội 108. Cũng từ đó đến nay nam NS đã phải hủy toàn bộ lịch trình công việc và tập trung cho việc chữa bệnh. Trong chương trình Táo Quân năm 2022, sự vắng mặt của 'Cô Đẩu' Công Lý và 'Nam Tào' Xuân Bắc đã khiến nhiều khán giả không khỏi hụt hẫng.

Trở lại với chương trình Táo Quân, NSND Công Lý chịu không ít áp lực. Ảnh: Internet
Trở lại với chương trình Táo Quân, NSND Công Lý chịu không ít áp lực. Ảnh: Internet

NSND Công Lý sinh năm 1973 tại Hà Nội và được nhiều khán giả biết đến qua vai diễn Bắc Đẩu trong chương trình Táo Quân - Gặp nhau cuối năm.

Nam diễn viên cũng tham gia nhiều phim như: Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Gió làng Kình, Bão qua làng, Chuyện ngang qua phố cũ... Anh được phong tặng danh hiệu NSND vào năm 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news