Tin mới

Bị cảnh sát ‘hỏi chuyện’, Khoa Pug ‘chơi lớn’ review luôn nhà tù Mỹ khiến CĐM ‘nổi gai ốc’

Thứ tư, 01/09/2021, 09:51 (GMT+7)

Nhiều người thậm chí ‘nổi gai ốc’ khi xem clip Khoa Pug review nhà tù Alcatraz trứ danh ở Mỹ.

Khoa Pug là một Youtuber vô cùng đầu tư cho các vlog của mình. Anh dành cả trăm đến cả tỷ bạc để làm review về những quán ăn ngon, những địa điểm du lịch sang chảnh, cung cấp cho khán giả cái nhìn chân thực nhất. Khoa Pug hiện đang có hơn 3 triệu thành viên theo dõi kênh. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Anh chàng không ngại tới Dubai, Ai Cập, Ấn Độ… để review những trải nghiệm cao cấp và xa hoa nhất của nhiều đất nước trên thế giới. Tháng tư vừa qua, Khoa Pug bất ngờ thông báo sang Mỹ giữa mùa dịch để du học, cho biết vẫn sẽ làm clip review.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên từ khi sang đây, anh liên tục bị cảnh sát bắt phạt ở cả Mỹ và Canada vì một số lý do như không mang đủ giấy tờ, chạy quá tốc độ... Sau đó, một Cộng đồng mạng gợi ý Khoa Pug làm chuyến review nhà tù ở Mỹ. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Vì vậy mà khán giả được phen ngơ ngác khi nam vlogger làm review thẳng nhà tù khét tiếng tại Mỹ. Alcatraz nằm trên hoang đảo, có diện tích vô cùng lớn, phải di chuyển bằng thuyền mới có thể tới. Nơi đây đã xảy ra vụ vượt ngục nổi tiếng làm nên cảm hứng cho bộ phim "Vượt Ngục". 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bên trong nhà tù có rất nhiều phòng với chức năng riêng biệt, cách nhau bởi lớp rào thép kiên cố không thể cưa được, qua mỗi hành lang cũng là cánh cửa sắt dày.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Các dãy phòng giam được bố trí đối xứng, ngăn cách bởi một hành lang dài. Các tù nhân đều được giam giữ ở những buồng riêng biệt để tránh thanh trừng lẫn nhau. Buồng giam trung bình có chiều ngang khoảng 1m5, bên trong được trang bị 1 chiếc bàn, 1 WC, 1 bồn rửa tay và không có giường nệm gì cả. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên cũng có những buồng giam xịn hơn thì được thêm giường nệm ấm êm. Phòng biệt giam cho tù nhân cá biệt thì có kích thước nhỏ hơn, không có bất kì vật dụng gì và trang bị đến 2 lớp cửa, do vậy ánh sáng rất khó lọt qua, khi đóng lại vừa tối vừa hẹp, rất khó chịu.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau 1 đêm chia sẻ, clip review nhà tù ở Mỹ của Khoa Pug thu hút gần 1 triệu lượt xem. Nhiều người bày tỏ nổi gai ốc khi xem vlog này của Youtuber bởi sự nghiêm ngặt của nhà tù. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news