Tin mới

Gọi facetime cho chồng, vợ Tây Bùi Tiến Dũng tự bóc nhan sắc thật khi không son phấn

Thứ ba, 21/03/2023, 15:30 (GMT+7)

Gọi facetime cho chồng, vợ Tây Bùi Tiến Dũng - Dianka tự tin bóc nhan sắc thật của mình khi không son phấn.

Cách đây ít giờ, vợ Tây Bùi Tiến Dũng - Dianka chia sẻ hình ảnh chụp lại khi gọi facetime cho ông xã. Chân dài xinh đẹp ôm con trò chuyện cùng chồng và bày tỏ nỗi nhớ ông xã khì đang xa nhà. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng khoe ảnh mặt mộc khi gọi điện cho chồng. Ảnh internet
Vợ Tây Bùi Tiến Dũng khoe ảnh mặt mộc khi gọi điện cho chồng. Ảnh internet

Trong ảnh, vợ Tây Bùi Tiến Dũng để mặt mộc hoàn toàn. Bức ảnh được để ở chế độ đen trắng nhưng nàng WAGs vẫn gây ấn tượng với gương mặt tươi tắn. Về phần con trai của cặp đôi, dù được che chắn kĩ bằng icon nhưng cậu nhóc ngày càng bụ bẫm.

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, không ít lần Dianka tự tin khoe mặt mộc trên mạng xã hội. Không thể phủ nhận, dù đang trong thời kỳ nuôi con nhỏ nhưng vợ Tây Bùi Tiến Dũng vẫn rất xinh đẹp, quyến rũ. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của Dianka: "Cô ấy đẹp quá; Mới sinh con như này là quá xuất sắc rồi; Người Tây có khác, nhìn đẹp quá...".

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng vẫn xinh đẹp ngay cả khi để mặt mộc. Ảnh internet
Vợ Tây Bùi Tiến Dũng vẫn xinh đẹp ngay cả khi để mặt mộc. Ảnh internet

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng sinh năm 2000, người Ukraine được mệnh danh là 1 trong những nàng Wags xinh đẹp, nóng bỏng nhất của bóng đá Việt. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo với sống mũi cao, đôi mắt kiều diễm cùng thân hình cân đối, nóng bỏng.

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova kết hôn hồi cuối tháng 5 vừa qua sau 2 năm hẹn hò. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên khoe hình ảnh ngọt ngào như ngôn tình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nam thủ môn sau đó cũng xác nhận vợ mình đang mang thai con đầu lòng.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng vẫn quyết định giấu mặt quý tử. Ảnh internet
Vợ chồng Bùi Tiến Dũng vẫn quyết định giấu mặt quý tử. Ảnh internet

Từ sau khi công khai tình cảm mọi động thái của Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ ngoại quốc đều nhận sự chú ý của người hâm mộ. Sau đám cưới lãng mạn, cặp đôi đã chào đón con đầu lòng. Trong suốt những tháng ngày mang thai và sinh con, Dianka đều được ông xã đồng hành.

Cặp trai tài gái sắc được công chúng yêu mến. Ảnh internet
Cặp trai tài gái sắc được công chúng yêu mến. Ảnh internet

Không chỉ tình cảm ngọt ngào của cặp đôi mà Dianka còn được nhiều người ngưỡng mộ về việc lấy lại vóc dáng và nhan sắc sau sinh cực kỳ nhanh. Bí quyết cho điều này chính là nhờ chế độ ăn uống khoa học trong khi mang thai và sau khi sinh. Đặc biệt, Dianka còn luôn giữ vững phong độ luôn vui vẻ về tình thần, cô luôn nhận được sự quan tâm, yêu chiều của chồng Bùi Tiến Dũng. Cặp vợ chồng Bùi Tiến Dũng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ về thân hình chuẩn chỉnh nhất, đồng đều nhất trong làng thể thao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news