Tin mới

CLB Bình Định cùng nỗi lo lỡ nhịp khi V-League 2023 trở lại

Thứ ba, 21/03/2023, 15:04 (GMT+7)

HLV Nguyễn Đức Thắng lo lắng CLB Bình Định có thể bị lỡ nhịp khi V-League trở lại sau quãng nghỉ dài.

CLB Bình Định đang tích cực thi đấu giao hữu để rèn giũa chuyên môn, giúp các cầu thủ giữ được phong độ trong thời gian V-League tạm nghỉ. Mới nhất, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vừa có chuyến tập huấn và thi đấu 2 trận giao hữu ở Nha Trang, gặp đội Khánh Hòa.

CLB Bình Định cùng nỗi lo lỡ nhịp khi V-League 2023 trở lại - Ảnh 1
 

Sau 4 vòng đấu tại V-League 2023, Bình Định đang đứng đầu với 3 trận thắng và 1 trận thua. Đội bóng đất Võ cho thấy, trận thua trước CAHN ở ngày ra quân chỉ là “tai nạn”, không phản ánh đúng thực lực và sức mạnh của họ. Bằng chứng là thầy trò ông Nguyễn Đức Thắng đã lấy lại hình ảnh của một ứng cử viên vô địch bằng 3 trận thắng liên tiếp.

HLV Nguyễn Đức Thắng lo lắng các học trò bị lỡ nhịp do V-League nghỉ dài
HLV Nguyễn Đức Thắng lo lắng các học trò bị lỡ nhịp do V-League nghỉ dài

So với mùa trước, Bình Định đã có những điều chỉnh về nhân sự và những cầu thủ được trao niềm tin đã đáp ứng được mong đợi như trường hợp của tiền vệ Cao Văn Triền đã khỏa lấp được khoảng trống ở khu vực giữa sân mà Hendrio để lại. Một gương mặt khác đáng chú ý là tiền vệ Tiến Đạt đang chơi ngày càng tiến bộ. Cầu thủ đến từ HAGL được HLV Nguyễn Đức Thắng bố trí đá chính trong 2 trận thắng gần nhất của đội bóng đất Võ. Dưới hàng phòng ngự, trung vệ Marlon chơi ngày càng ăn ý với các đồng đội.

CLB Bình Định duy trì tập luyện chờ ngày V-League trở lại
CLB Bình Định duy trì tập luyện chờ ngày V-League trở lại

Rafaelson và Jermie Lynch đã cho thấy sự ăn ý ở mùa giải 2023. Cả hai đã chơi bùng nổ trong chặng đường vừa qua khi ghi 6/7 bàn thắng cho đội bóng đất Võ. Trong đó, Rafaelson có phong độ cao hơn với 4 pha lập công, đang ở nhóm dẫn đầu của cuộc đua Vua phá lưới. Con số 4 bàn thắng sau 4 trận vừa qua đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của chân sút này. Chính sự bùng nổ của bộ đôi tiền đạo Jermie và Rafaelson giúp Bình Định như lột xác để giành 3 chiến thắng liên tiếp, qua đó đứng đầu BXH.

CLB Bình Định cùng nỗi lo lỡ nhịp khi V-League 2023 trở lại - Ảnh 2
 

Đang thi đấu thăng hoa, Bình Định lại phải trải qua quãng nghỉ dài ngày khiến BHL lo lắng về việc các cầu thủ có thể duy trì phong độ. Thực tế ở V-League trước đây cho thấy, nhiều đội chơi chật vật, cần một khoảng thời gian nhất định mới có thể lấy lại được cảm hứng thi đấu tốt như chặng đường trước khi bước vào quãng nghỉ. Một thành viên của CLB Bình Định cho biết: “Đội đang vào guồng nhưng phải trải qua quãng nghỉ dài. V-League dừng quá lâu có thể khiến Bình Định khó bắt nhịp trở lại”.

CLB Bình Định cùng nỗi lo lỡ nhịp khi V-League 2023 trở lại - Ảnh 3
 

Sau chuyến tập huấn và thi đấu 2 trận giao hữu hòa 2-2 và thua 0-1 trước Khánh Hòa, Bình Định tiếp tục thi đấu giao hữu trong tuần này với 2 trận gặp HAGL và SHB Đà Nẵng. Đội bóng đất Võ hy vọng, những trận đấu tập liên tục ấy sẽ giúp các cầu thủ duy trì phong độ, cảm giác thi đấu để có thể trở lại guồng quay chiến thắng khi V-League trở lại trong 2 tuần tới.

Ảnh: CLB Bình Định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CLB Bình Định