Tin mới

SEA Games 30: U22 Thái Lan coi nhẹ các đối thủ, nhận định U22 Việt Nam là vật cản lớn nhất

Thứ năm, 17/10/2019, 11:22 (GMT+7)

Phó GĐKT của LĐBD Thái Lan, ông Witthaya Laohakul đã có những nhận định về đối thủ của U22 Thái Lan và U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Trong chiến dịch chinh phục HCV SEA Games 30 sắp tới, U22 Việt Nam nằm ở bảng đấu khó khăn với những đội tuyển như U22 Thái Lan, U22 Indonesia, U22 Singapore, U22 Lào và U22 Brunei. Đây là bảng đấu có 6 đội với lịch thi đấu dày đặc. Bên cạnh đó, những đối thủ như U22 Indonesia hay U22 Thái Lan được coi là những thử thách lớn nhất cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Phó GĐKT của LĐBD Thái Lan, ông Witthaya Laohakul đã có những nhận định về bảng đấu này. Ông cho biết lịch thi đấu sẽ quyết định rất nhiều thứ bởi nếu U22 Thái Lan đụng độ một đối thủ khó ngay ở trận mở màn, Voi Chiến sẽ phải có những chiến lược cụ thể hơn.

Bảng đấu sắp tới của U22 Thái Lan và U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Ảnh: VTV

Ông Witthaya Laohakul nhận định U22 Việt Nam vẫn là vật cản lớn nhất trên con đường của U22 Thái Lan tại SEA Games 30 năm nay. Thực lòng mà nói, theo quan điểm cá nhân tôi, U22 Việt Nam vẫn là đối thủ lớn nhất của U22 Thái Lan. Chắc chắn, cuộc chiến giữa U22 Thái Lan với U22 sẽ quyết định trực tiếp đến vị trí đầu bảng B", phó GĐKT của FAT chia sẻ.

Dù vậy, sếp lớn của bóng đá Thái Lan rất tin tưởng vào thành công của U22 Thái Lan tại giải đấu sắp tới. Thậm chí ông còn mỉa mai các đối thủ yếu có ý định dựng xe bus trước khung thành khi phải đối đầu với Voi Chiến.

Dù không đánh giá cao những đối thủ khác nhưng ông Witthaya Laohakul cũng giành những sự tôn trọng nhất định cho U22 Việt Nam. Ảnh: VOV

"Akira Nishino luôn có ý tưởng khác nhau, đặc biệt là khả năng triển khai tấn công. U22 Indonesia, U22 Singapore, U22 Lào, U22 Brunei buộc phải phòng ngự kiểu xe buýt để chống lại U22 Thái Lan. Phong cách của Akira Nishino luôn biến hóa, và các đối thủ không dễ hóa giải. Thế nên, phòng ngự kiểu xe buýt cũng không giải quyết được gì", báo điện tử Vietnamnet trích lại lời của phó GĐKT Witthaya Laohakul.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news