Tin mới

Gucci: Tiêu Chiến là 'ông hoàng thời trang' thế giới, khó ai có thể thay thế được!

Thứ sáu, 09/07/2021, 18:18 (GMT+7)

Theo đánh giá của nhà mốt Gucci, Tiêu Chiến là một trong những ngôi sao sở hữu phong cách đẳng cấp cùng khả năng biến hóa linh hoạt.

Tiêu Chiến là một trong những ngôi sao nổi đình nổi đám của Cbiz. Gây dấu ấn với gương mặt điển trai cũng lối diễn xuất thần sầu, tên tuổi của Tiêu Chiến ngày càng đi lên sau siêu bom tấn đam mỹ Trần Tình Lệnh. Anh mang về cho mình nhiều hợp đồng quảng cáo kẹt xù, cùng với đó là vô số lần xuất hiện với vai trò gương mặt trang bìa trên các tạp chí, sự kiện danh giá.

Gucci: Tiêu Chiến là 'ông hoàng thời trang' thế giới, khó ai có thể thay thế được! - Ảnh 1
Gucci: Tiêu Chiến là 'ông hoàng thời trang' thế giới, khó ai có thể thay thế được! - Ảnh 2

Không chỉ làm mưa làm gió trên màn ảnh, tên tuổi của Tiêu Chiến còn gây sốt ở địa hạt thời trang. Chỉ đếm sương sương, số nhãn hiệu mà ngôi sao sinh năm 1991 đang làm gương mặt đại diện cũng tới hàng chục. Chưa dừng lại ở đó, Tiêu Chiến còn là ngôi Sao Hoa Ngữ duy nhất vinh dự lọt top "10 người đàn ông thế giới trong năm 2021".

Gucci: Tiêu Chiến là 'ông hoàng thời trang' thế giới, khó ai có thể thay thế được! - Ảnh 3
Gucci: Tiêu Chiến là 'ông hoàng thời trang' thế giới, khó ai có thể thay thế được! - Ảnh 4

Đánh giá về phong cách thời trang của Tiêu Chiến, Gucci từng vinh danh nam diễn viên là "ông hoàng thời trang" bởi phong cách phối đồ trendy. Đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ thời thượng, đúng với tinh thần của nhà mốt Ý. 

Gucci: Tiêu Chiến là 'ông hoàng thời trang' thế giới, khó ai có thể thay thế được! - Ảnh 5

Việc được một thương hiệu thời trang hàng đầu đánh giá cao, công nhận sức ảnh hưởng là điều đáng tự hào. Còn nhớ vào năm 2019 cái tên Tiêu Chiến đã "nở rộ" và trở thành một ngôi sao hàng đầu với hơn 20 triệu người hâm mộ trên Weibo. Những con số liên quan đến anh đều đáng kinh ngạc: 7 tỷ lượt xem, 400 triệu phòng vé, luôn đứng nhất trong danh sách giá trị thượng hiệu.

Gucci: Tiêu Chiến là 'ông hoàng thời trang' thế giới, khó ai có thể thay thế được! - Ảnh 6

Tử sau Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến đã có cơ hội hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang đình đám, nhưng Gucci vẫn là nổi bật hơn cả. Mỹ nam họ Tiêu được xem là "chàng thơ" độc quyền của nhà mốt Ý tại đất nước tỷ dân, Ngay cả khi sự nghiệp của anh có rơi xuống vực sâu vì "Sự cố 227", Gucci vẫn chưa bao giờ nghi ngờ sức ảnh hưởng của anh.

Gucci: Tiêu Chiến là 'ông hoàng thời trang' thế giới, khó ai có thể thay thế được! - Ảnh 7

Những sản phẩm mà Tiêu Chiến từng sử dụng của Gucci đều lọt top bán cháy trên Website của thương hiệu lẫn các sàn thương mại điện tử. Đây được xem là quả ngọt cho sự tin tưởng của idol và nhà mốt. 

Gucci: Tiêu Chiến là 'ông hoàng thời trang' thế giới, khó ai có thể thay thế được! - Ảnh 8

Cũng theo Gucci, đẳng cấp của Tiêu Chiến vô cùng ổn định, tuy biến hóa với đa dạng phong cách nhưng vẫn duy trì tinh thần thời trang mãnh liệt. Nhà mốt Ý thậm chí còn khẳng định rằng, khó ai trên thế giới có thể thay thế được ngôi sao Trần Tình Lệnh.

Gucci: Tiêu Chiến là 'ông hoàng thời trang' thế giới, khó ai có thể thay thế được! - Ảnh 9

Cùng điểm lại những lần lên đồ "lấn át" cả người mẫu của Tiêu Chiến trong thiết kế của nhà mốt Gucci các bạn nhé!

Gucci: Tiêu Chiến là 'ông hoàng thời trang' thế giới, khó ai có thể thay thế được! - Ảnh 10
Gucci: Tiêu Chiến là 'ông hoàng thời trang' thế giới, khó ai có thể thay thế được! - Ảnh 11
Gucci: Tiêu Chiến là 'ông hoàng thời trang' thế giới, khó ai có thể thay thế được! - Ảnh 12
Gucci: Tiêu Chiến là 'ông hoàng thời trang' thế giới, khó ai có thể thay thế được! - Ảnh 13
Gucci: Tiêu Chiến là 'ông hoàng thời trang' thế giới, khó ai có thể thay thế được! - Ảnh 14

Trên Weibo và các diễn đàn lớn tại Trung Quốc, thời trang của Tiêu Chiến vẫn luôn thu hút khán giả. Mỗi lần xuất hiện với trang phục của Gucci, anh nhận nhiều lời khen lẫn chê. Đa số nhận xét anh vừa hiện đại, vừa hoài cổ với trang phục retro gồm: áo thun sọc ngang, áo khoác kaki vàng lạc đà, quần xanh navy và giày thể thao đen.

Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news