Tin mới

Fan couple nô nức 'sống ảo' tại quê nhà Tiêu Chiến để mừng sinh nhật Vương Nhất Bác

Thứ năm, 08/07/2021, 19:23 (GMT+7)

Còn 1 tháng nữa mới tới sinh nhật Vương Nhất Bác, nhưng fan hâm mộ đã rục rịch chuẩn bị rồi... hành động liên quan đến Tiêu Chiến lại vô cùng khó hiểu?

Từ xưa đến nay việc fan tổ chức hàng loạt hoạt động, sự kiện chào mừng sinh nhật của idol đã không còn quá xa lạ. Tháng 8 sắp tới hứa hẹn là dịp nhộn nhịp của giới fandom khi có đến hai ngày sinh nhật của hai ngôi sao nổi đình nổi đám là Vương Nhất BácThái Từ Khôn.

Fan couple nô nức 'sống ảo' tại quê nhà Tiêu Chiến để mừng sinh nhật Vương Nhất Bác - Ảnh 1
Fan couple nô nức 'sống ảo' tại quê nhà Tiêu Chiến để mừng sinh nhật Vương Nhất Bác - Ảnh 2

Một trong những hoạt động mà fan Trung hay làm nhất để gửi tặng đến thần tượng nhân dịp sinh nhật đó là cày số liệu để siêu thoại của thần tượng mình yêu thích đạt thứ hạng cao nhất có thể. Mà những ngôi sao hot hit như Vương Nhất Bác hay Thái Từ Khôn thì mục tiêu fandom hướng đến đương nhiên là vị trí quán quân trên bảng xếp hạng siêu thoại rồi.

Fan couple nô nức 'sống ảo' tại quê nhà Tiêu Chiến để mừng sinh nhật Vương Nhất Bác - Ảnh 3
Fan couple nô nức 'sống ảo' tại quê nhà Tiêu Chiến để mừng sinh nhật Vương Nhất Bác - Ảnh 4

Thế nhưng, bấy lâu nay ngôi sao đang "nằm vùng" thứ hạng, không hề lay chuyển lại là Tiêu Chiến. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu fandom hai nhà Vương Nhất Bác và Thái Từ Khôn có thể lật đổ ngôi vương của Tiêu Chiến hay không? Về vấn đề này, fandom Vương Nhất Bác có khả năng hơn là Thái Từ Khôn, bởi lẽ Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến có mối quan hệ qua lại dính dáng đến nhau trên nhiều phương diện. Cả hai đều có chung xuất phát điểm là bom tấn đam mỹ Trần Tình Lệnh. Thậm chí là lượng fan couple đẩy thuyền đông như quân nguyên.

Fan couple nô nức 'sống ảo' tại quê nhà Tiêu Chiến để mừng sinh nhật Vương Nhất Bác - Ảnh 5

Những fan couple này đảm nhận việc cày số liệu, ủng hộ hết mình cho cặp đôi vàng trong làng đam mỹ Tiêu Chiến lẫn Vương Nhất Bác. Gần đến sinh nhật của "anh chồng" Vương Nhất Bác, ngoại trừ fan only của nam minh tinh thì lượng fan couple cũng rất rầm rộ trong những hoạt động chào mừng. Thế nên, "chiến dịch" đưa Vương Nhất Bác lên ngôi vương siêu thoại trong dịp sinh nhật sẽ có sự trợ giúp nhiệt tình từ fan couple Bác Quân Nhất Tiêu đấy nhé!

Fan couple nô nức 'sống ảo' tại quê nhà Tiêu Chiến để mừng sinh nhật Vương Nhất Bác - Ảnh 6

Không nằm ngoài dự đoán, hiện tại fan couple  Bác Quân Nhất Tiêu đang cật lực cày số liệu hết mình cho Vương Nhất Bác. Họ còn thi nhau "check in" tại quê hương Trùng Khánh của Tiêu Chiến rồi ghi những câu chúc, slogan liên quan đến "cặp vợ chồng son". Tuy nhiên, hành vi này của fan Bác Quân Nhất Tiêu khiến dân mạng cực kỳ khó hiểu: Đến quê nhà của "vợ" Tiêu Chiến để chúc mừng sinh nhật "chồng" Vương Nhất Bác, hai việc này có sự liên kết nào hay chăng?

Fan couple nô nức 'sống ảo' tại quê nhà Tiêu Chiến để mừng sinh nhật Vương Nhất Bác - Ảnh 7
Fan couple nô nức 'sống ảo' tại quê nhà Tiêu Chiến để mừng sinh nhật Vương Nhất Bác - Ảnh 8
Fan couple nô nức 'sống ảo' tại quê nhà Tiêu Chiến để mừng sinh nhật Vương Nhất Bác - Ảnh 9
Fan couple nô nức 'sống ảo' tại quê nhà Tiêu Chiến để mừng sinh nhật Vương Nhất Bác - Ảnh 10

Không ít ý kiến của dân mạng cho rằng fan couple Bác Quân Nhất Tiêu đã quá mù quáng và ảo tưởng khi cứ mãi "chèo thuyền", gán ghép Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến thành một cặp mà chẳng chịu nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, việc tin yêu vào thần tượng là quyền mỗi người, miễn sao thấy đúng.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news