Tin mới

Gương mặt của Lâm Chí Dĩnh có lấy lại được sau khi bị gãy xương vì tai nạn giao thông?

Thứ hai, 25/07/2022, 11:01 (GMT+7)

Theo tiết lộ của em trai Lâm Chí Dĩnh, sức khỏe nam diễn viên và con trai đã ổn định sau tai nạn giao thông.

Mới đây, em trai Lâm Chí Dĩnh - Lâm Chí Hâm tiết lộ với truyền thông rằng Lâm Chí Dĩnh đã tỉnh lại và gia đình đã lên kế hoạch để tổ chức họp báo để cập nhật sức khỏe của nam tài tử "Thiên long bát bộ" cũng như giải đáp những vấn đề liên quan vụ tai nạn của nam diễn viên.

Trước đó, trên trang cá nhân của vợ Lâm Chí Dĩnh đã tiết lộ rằng tình trạng của chồng đã tương đối ổn đỉnh và con trai cũng rất may chỉ bị thương nhẹ và đang được theo dõi, hồi phục. Đồng thời cô cũng khuyên mọi người không nên tin vào những lời đồn sai sự thật trên mạng xã hội liên quan đến Lâm Chí Dĩnh.

Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng.
Lâm Chí Dĩnh gặp Tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo trang Star.Setn của Đài Loan, vào khoảng 11h sáng 22/7 trên đường Trung Chính, thành phố Đào Viên, một chiếc Tesla đã lao vào một trụ cột và bốc cháy. Những người đi đường nhanh chóng kéo tài xế và hành khách trên xe ra ngoài. Theo các nhân chứng, người bị nạn là Lâm Chí Dĩnh và con trai. Ngoài những vết thương ngoài da, Lâm Chí Dĩnh bị trật khớp tay và đã được đưa tới bệnh viện.

Trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những thông tin gương mặt của Lâm Chí Dĩnh vị hủy sau vụ tai nạn nghiêm trọng. Liên quan đến chuyện này, bác sĩ trực thuộc bệnh viện Trường Canh cho biết Lâm Chí Dĩnh được phẫu thuật điều trị các chấn thương xương khớp, chấn thương sọ não trước để bảo toàn mạng sống. Đợi đến khi sức khỏe nam diễn viên "Thiên long bát bộ" ổn định thì sẽ phẫu thuật tái tạo gương mặt mới.

Gương mặt của Lâm Chí Dĩnh có lấy lại được sau khi bị gãy xương vì tai nạn giao thông? - Ảnh 1

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Trần Kiến Tông, Giám đốc bệnh viện Trường Canh và là bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực tái tạo sọ mặt và thẩm mỹ nói với trang 163 rằng phẫu thuật chỉnh hình đầu tiên của Lâm Chí Dĩnh được tiến hành sau khoảng 2-3 tháng nữa. Sau phẫu thuật thì có thể mất đến 1-2 năm để tái tạo được gương mặt tùy mức độ chấn thương.

Trước Lâm Chí Dĩnh cũng có nhiều Sao Hoa Ngữ phải phẫu thuật chỉnh hình gương mặt khi gặp chấn thương như Hồ Ca, Tạ Kim Yến... nhưng sau đó vẫn lấy lại vẻ đẹp nguyên vẹn như ban đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news