Tin mới

Gương mặt thân quen nhí tập 2: "Bố con" Minh Thuận khuấy động sân khấu

Thứ bảy, 11/10/2014, 08:45 (GMT+7)

Một lần nữa Minh Thuận lại gây ấn tượng với khán giả trong gương mặt thân quen nhí, anh tiếp tục vào vai giả gái.

 

 

 

 

 

Một lần nữa Minh Thuận lại gây ấn tượng với khán giả trong gương mặt thân quen nhí, anh tiếp tục vào vai giả gái.

Lần này Minh Thuận tạo hình cây hài Cát Phượng, Anh ăn mặc điệu đà, tái hiện lại tiết mục của Cát Phượng từng biểu diễn cùng Phan Đinh Tùng trong chung kết “Cặp đôi hoàn hảo 2013”.

Bé Anh Duy đã nhập vai ca sĩ Phan Đình Tùng, bé mặc bộ trang phục như cướp biển. Cặp đôi kết hợp với nhau thể hiện ca khúc “Oh mê ly”, sự kết hợp ăn ý đã mang tới tiết mục hài hước, vui nhộn khiến khán giả không nhịn được cười. Giọng hát Anh Duy khá cao và khỏe còn Minh Thuận tiếp tục thành công khi giả gái, diễn xuất mềm mại, tự nhiên.

Minh Thuận liên tục gây ấn tượng khi giả gái

Bé Anh Duy rất vui sướng khi được giám khảo Hoài Linh và Mỹ Linh khen hát hay. Hồng Vân đánh giá cao Minh Thuận vì anh chấp nhận diễn vai khó, nhường cho học trò, đồng thời là con trai nuôi nhân vật cậu bé yêu thích.

Bên cạnh đó, cặp Thúy Uyên - Gia Bảo cũng xuất sắc với màn hóa thân vào bộ trang phục lấp lánh, thành những nhân vật  các nhân vật trong phim High school musical giành chiến thắng tuần với số điểm là 44. 

Thúy Uyên và Gia Bảo giành chiến thắng tuần với số điểm là 44

Hai cô trò mang tới tiết mục vui nhộn, đầy màu sắc trẻ thơ. Hết tiết mục, cậu bé còn xuống hẳn bàn giám khảo xin Hoài Linh chiếc vương miện và vòng hoa. Sợ danh hài giận sẽ chấm điểm thấp, Gia Bảo giải thích em làm vậy cho giống diễn xuất của bản gốc. 

Diễn viên Ngân Quỳnh và bé Bảo Nghi cùng sắm vai Ca sĩ Thu Thủy, hát Vườn cây của ba. Cặp đôi diễn rất ăn ý với nhau, bé Bảo Nghi hồn nhiên, đáng yêu còn Ngân Quỳnh trẻ trung, nhí nhảnh. Bảo Nghi được ban giám khảo khen ngợi hát rất hay, chất giọng trong và vang. Nữ giám khảo Mỹ Linh cho rằng, Bảo Nghi có thê trở thành ca sĩ thực thụ trong tương lai. 

Cặp đôi Kyo York và học trò Uyên Nhi thể hiện ca khúc Papa

Cặp đôi Kyo York và học trò Uyên Nhi đã giành được chiến thắng trong tuần trước, trong show 2 thầy trò biến hóa thành nam ca sĩ gốc Canada Paul Anka thể hiện ca khúc Papa. 

Bé Uyên Nhi từng khóc sướt mướt khi biết mình phải tiếp tục đóng vai nam nhưng em lại khiến khán giả bất ngờ với sự nhập tâm rất hay. Mỹ Linh khen tiết mục này khiến khán giả xúc động vì tình cha con lan tỏa khắp khán phòng. Giám khảo Hồng Vân chia sẻ, chị bất ngờ vì hai thí sinh đã xoay xở, làm nên một tiết mục dễ thương.

Thu Phượng và bé Gia Huy nhuộm da đen ấn tượng trên sân khấu

Thu Phượng và bé Gia Huy đóng vai những thành viên của ban nhạc Boney M hát Daddy cool. Đặc biệt, cặp đôi phải nhuộm đen làn da của mình, hai cô trò có tạo hình rất ấn tượng khi lên sân khấu. Khó ai có thể nhận ra Thu Phượng và Gia Huy. 

Cặp thí sinh hòa giọng thể hiện ca khúc 'Daddy cool', cống hiến tiết mục sôi động, đầy màu sắc. Thu Phượng và bé Gia Huy nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả, vị giám khảo Hồng Vân khen tiết mục này đáng yêu, Hoài Linh góp ý bản chính ăn mặc bụi bặm hơn thí sinh nhí một chút còn Mỹ Linh nhắc Gia Huy chú trọng ngoại hình đẹp, nhảy hay nhưng hát cũng phải chuẩn. 

Chí Thiện và bé Bảo An hóa thân ca sĩ Thủy Tiên, biểu diễn Cô bé mùa đông. Giọng hát cao vút của Bảo An hòa cùng chất nồng ấm của Chí Thiện khiến khán giả phải nín lặng lắng nghe. Cặp đôi nhận được lời khen rất nhiều từ giám khảo, bé Bảo An xinh xắn, hát hay còn Chí Thiện làm tròn vai Đăng Khôi điển trai, lịch lãm.

T. Lương 

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news