Tin mới

Hà Anh cao tay dằn mặt 'tiểu tam' dám nhắn tin tán tỉnh chồng Tây

Thứ tư, 08/01/2020, 15:28 (GMT+7)

Siêu mẫu Hà Anh cao tay dằn mặt "tiểu tam" dám nhắn tin tán tỉnh chồng Tây khiến ai cũng phải phục.

Mới đây, Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ câu chuyện chồng bị một cô gái cố tình nhắn tin hỏi han, tán tỉnh. Không cần đao to búa lớn, Hà Anh dành những lời đanh thép, thâm thúy đến "tiểu tam" khiến ai cũng phải phục. Nữ siêu mẫu khẳng định: "Em nhìn lại chị đi em, em cỡ gì mà muốn tà lưa kiếm miếng".

Hà Anh ra tay dằn mặt "tiểu tam" dám nhắn tin tán tỉnh chồng. Ảnh internet

Siêu mẫu Hà Anh sinh con gái đầu lòng vào tháng 6/2018, sau 2 năm kết hôn với ông xã ngoại quốc. Trên trang cá nhân của mình, Hà Anh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã và công chúa nhỏ.

Hà Anh được xem là một trong những siêu mẫu đình đám tài năng, học thức cao đồng thời cũng vô cùng khéo léo. Vừa qua, cô cũng chia sẻ bí quyết để chồng yêu hơn đó là luôn biết dành lời yêu thương và biết nịnh chồng, phụ nữ sẽ được yêu chiều.

Hà Anh (sinh năm 1982) là siêu mẫu, ca sĩ với gương mặt cá tính, làn da nâu gợi cảm và vóc dáng "đồng hồ cát" nóng bỏng, cô là một trong số ít những người mẫu Việt Nam có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế.

Siêu mẫu Hà Anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố là họa sĩ thiết kế phim truyện Vũ Huy, mẹ là nhà báo - dịch giả Lệ Hà. Ông nội là nhà văn Vũ Tú Nam, bà nội là nhà báo Thanh Hương - nguyên Tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news