Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc hóa nàng tiên cá, biểu cảm mới gây chú ý

Thứ tư, 08/01/2020, 14:26 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc khiến cư dân mạng thích thú khi hóa thân thành nàng tiên cá nhưng biểu cảm của nữ diễn viên mới gây chú ý.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp hóa thân thành nàng tiên cá. Biểu cảm hài hước, đáng yêu của tình tin đồn Chi Dân mới gây chú ý. Nữ diễn viên với biểu cảm đầy ngạc nhiên: "Có gì mà ngạc nhiên dữ vậy bà tiên cá kia ơi".

Ninh Dương Lan Ngọc hóa nàng tiên cá. Ảnh internet

Bức ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu".

Ninh Dương Lan Ngọc không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Những ai theo dõi cô sẽ thấy, Lan Ngọc là một nữ diễn viên trẻ tài năng và vô cùng trẻ trung, nhắng nhít. Năm 2019, Ninh Dương Lan Ngọc đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh cũng như gameshow.

Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc còn cho ra mắt MV chứng minh khả năng ca hát của mình. Trước đây, cô được gọi là "thánh phá hit" vì ca khúc nào qua tay nữ diễn viên cũng "banh nóc". Tuy nhiên, Lan Ngọc đã nỗ lực học tập thanh nhạc và cũng nhận được phản hồi tốt từ phía công chúng.

Về chuyện tình cảm, Ninh Dương Lan Ngọc từng bị đồn hẹn hò với S.T Sơn Thạch. Sau đó, nữ diễn viên "Cánh đồng bất tận" bị lộ ảnh thân mật với Chi Dân. Trước tin đồn hẹn hò, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news