Tin mới

Không phải Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà mới là người Hà Anh Tuấn dành tình cảm đặc biệt

Thứ hai, 16/09/2019, 11:03 (GMT+7)

Không phải Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà mới là người mà Hà Anh Tuấn chọn làm khách mời đặc biệt trong concert lần này.

Mới đây, Hà Anh Tuấn đã đem đến cho khán giả sự mãn nhãn cả về phần nghe lẫn phần nhìn trong đêm nhạc concert "Truyện ngắn". Trước đây, Hà Anh Tuấn từng mời Mỹ Tâm làm khách mời đặc biệt trong đêm nhạc thì lần này, người mà nam ca sĩ chọn lại là Hồ Ngọc Hà. Cô cũng là vị khách mời thứ 2 được Hà Anh Tuấn giữ kín cho tới tận đêm nhạc lần này.

Tại đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn đã có những màn song ca ngọt ngào khiến fan hào hứng. Chia sẻ tình cảm dành cho Hồ Ngọc Hà, nam ca sĩ cho biết, anh yêu mến Hà Hồ vì đó là cô gái tinh tế: "Hà rất tinh tế và galang với bạn diễn. Nhiều người nói giọng hát Hà không hay, nhưng tôi thấy giọng hát của Hà rất sexy".

Trước Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn cũng từng có sự kết hợp ăn ý và đầy tình tứ với Mỹ Tâm. Giọng ca "Tuyết rơi mùa hè" từng bị dính nghi vấn hẹn hò với Mỹ Tâm. Cả hai lộ ảnh tình cảm trong một quán cà phê. Tuy nhiên, đến nay, mối quan hệ thật sự giữa hai người là gì vẫn còn là một ẩn số.

Hà Anh Tuấn bước vào âm nhạc với hình ảnh chàng thư sinh áo sơ mi trắng, với ấn tượng ban đầu vô cùng nhẹ nhàng nhưng gây ấn tượng sâu đậm, Hà Anh Tuấn mang theo hình ảnh gây thương nhớ với biết bao thiếu nữ suốt bao năm qua. Nhiều năm trôi qua, sức hút của Hà Anh Tuấn vẫn không bao giờ nguội. Hai đêm nhạc “Truyện ngắn” đầy cảm xúc của Hà Anh Tuấn đã khép lại với những tràng pháo tay từ hơn 5.000 khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news