Tin mới

Hà Đức Chinh kêu gọi đoàn kết, chiến thắng Covid-19 bằng tinh thần Việt Nam

Thứ ba, 21/04/2020, 12:17 (GMT+7)

Tham dự chiến dịch #Breakthechain do AFC khởi xướng, Hà Đức Chinh đã có những thông điệp ý nghĩa để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19.

Sau những người đồng đội ở tuyển Quốc gia là Quang Hải, Công PhượngĐỗ Hùng Dũng, tiền đạo Hà Đức Chinh là cầu thủ Việt Nam tiếp theo được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) lựa chọn để truyền cảm hứng trong phần mới nhất của chiến dịch chống lại dịch bệnh Covid-19 mang tên 'Break The Chain' do AFC triển khai.

Trong đoạn clip này, Hà Đức Chinh xuất hiện cùng hai ngôi sao của UAE là Ali Mabkhout và tuyển thủ nữ Maria Manda của Bangladesh. Cả 3 đều đem đến những thông điệp để đánh bại đại dịch Covid-19.


Tiền đạo của ĐT Việt Nam chia sẻ: "Hãy tự nâng cao sức khỏe để phòng chống dịch bệnh. Chúng ta cùng nhau đoàn kết, quyết thắng đại dịch bằng tinh thần Việt Nam".

Hà Đức Chinh kêu gọi đoàn kết để chiến thắng đại dịch. Ảnh chụp màn hình

Trước Hà Đức Chinh, những người đồng đội của anh ở ĐTQG Việt Nam như Đỗ Hùng Dũng, Quang Hải và Công Phượng đã tham gia vào chiến dịch này. Số 19 của ĐT Việt Nam kêu gọi mọi người giữ an toàn, sống tích cực, với chút kiên nhẫn và kỷ luật. Trong khi đó, Công Phượng tuyên truyền NHM không nên chia sẻ những thông tin sai sự thật trong mùa dịch.

Chiến dịch #Breakthechain được AFC phát động đã đang thu hút rất nhiều cầu thủ, HLV, trọng tài hay những người có tiếng nói trong cộng đồng bóng đá châu Á tham gia để chung tay truyền tải những thông điệp phòng chống dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news