Tin mới

Xuân Trường trở lại sớm hơn dự kiến, sẵn sàng cùng ĐT Việt Nam chinh phục AFF Cup 2020

Thứ ba, 21/04/2020, 09:11 (GMT+7)

Quá trình tập phục hồi sau chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường đang có chuyển biến tốt và tiền vệ của CLB HAGL có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

Hiện tại Xuân Trường đang có mặt tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để tập phục hồi sau khi thực hiện phẫu thuật tại Hàn Quốc. Trước đó vào tháng 10, Trường "híp" bị đứt dây chằng chéo trong một buổi tập của ĐT Việt Nam. Chấn thương này được dự đoán sẽ khiến tiền vệ số 6 phải rời xa sân cỏ từ 8 - 10 tháng.

Chia sẻ về tình trạng hiện nay, Xuân Trường cho biết: “Tôi không thể nói chính xác đã bình phục bao nhiêu phần trăm, chỉ có thể biết là mọi thứ đang diễn ra khá thuận lợi. Hiện tôi đã có thể chạm bóng và tập các bài tập cơ bản với bóng trong quá trình tập hồi phục tại Trung tâm bóng đá PVF. Tôi hy vọng mình có thể trở lại tập luyện với các đồng đội ở CLB HAGL trong 2 tháng nữa”.

Xuân Trường đang tập hồi phục tại trung tâm PVF. Ảnh: PVF

Ban đầu, Xuân Trường dự kiến sẽ không thể thi đấu lượt đi V.League 2020. CLB HAGL cũng không đăng ký anh ở cúp quốc gia trong giai đoạn 1. Tuy nhiên, cả hai giải đấu này đều bị hoãn, nên anh có thêm thời gian tích lũy và có thể trở lại sớm hơn.

Điều đó có nghĩa vào khoảng tháng 6 tới, Xuân Trường hoàn toàn có thể trở lại sân cỏ. Tuy nhiên chắc chắn CLB HAGL sẽ không mạo hiểm sử dụng anh ngay lập tức mà phải đảm bảo chắc chắn chấn thương không tái phát mới có thể đưa Xuân Trường vào sân chơi bóng.

Đây là tin vui với không chỉ riêng HAGL, mà còn với HLV Park Hang-seo. Tuyển Việt Nam có thêm lựa chọn khi đón sự trở lại của cầu thủ người Tuyên Quang ở vòng loại World Cup 2022. Bên cạnh đó, HLV Lee Tae-hoon có người điều bóng ở sân Pleiku.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news