Tin mới

Kiatisuk lại khiến fan 'thả tim' với bản hit đình đám của Duy Mạnh

Thứ hai, 20/04/2020, 10:56 (GMT+7)

Huyền thoại bóng đá Thái Lan, Kiatisuk tiếp tục thể hiện tài năng ca hát với bản hit "Hãy về đây bên anh" đình đám một thời của ca sĩ Duy Mạnh.

Trong thời gian tự cách ly xã hội vì dịch Covid-19, Kiatisuk thường xuyên có những đăng tải giao lưu với NHM Việt Nam. Huyền thoại của bóng đá Việt Nam từng chia sẻ những đoạn clip hát các bài hát bằng tiếng Việt. Đó là ca khúc đình đám một thời của nữ ca sĩ Mỹ Tâm được huyền thoại của Thái Lan cover lại bằng phần đàn hát đầy tình cảm.

Mới đây, Kiatisuk còn tiếp tục  đăng tải clip thể hiện ca khúc "Hãy về đây bên anh" đình đám một thời của nam Ca sĩ Duy Mạnh. Theo chia sẻ, cựu cầu thủ HAGL từng rất yêu thích ca khúc này khi còn thi đấu tại Việt Nam.


Trước đó huyền thoại bóng đá Thái Lan cũng từng thể hiện ca khúc "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng" và "Hát với dòng sông". Kiatisuk nhận được rất nhiều lời khen cho giọng ca cũng như khả năng hát tiếng Việt của anh. Đặc biệt, cựu danh thủ còn rất chăm chỉ tương tác với người hâm mộ trên trang cá nhân khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Là một trong những cầu thủ thành công nhất của bóng đá Thái Lan, Kiatisuk từng có thời gian làm mưa làm gió tại V.League trong màu áo CLB HAGL. Chẳng trách vì sao anh có thể nói tiếng Việt, thậm chí hát ca khúc trôi chảy đến vậy. Ngoài ra, "Zico Thái" còn thông thạo và giao tiếp tốt bằng cả tiếng Anh.

Trong thời gian cách ly xã hội, Kiatisuk thường xuyên có những màn đàn hát khiến NHM Việt Nam thích thú. Ảnh: Internet

Sau khi từ chức HLV trưởng ĐT Thái Lan, Kiatisuk vẫn đang "thất nghiệp". Anh đang phát triển một công ty thể thao mang tên mình và là người có tầm ảnh hưởng rất lớn tại bóng đá Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news